Bà Tân Vlog có thể kiếm được gần 300 triệu mỗi tháng?

Google News

Nếu đó là sự thật thì hiện tại bà Tân chính là đại gia mới trong làng YouTuber với thu nhập khủng đáng ngưỡng mộ.

Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, cái tên Bà Tân Vlog bất ngờ trở thành cụm từ khá đắt đỏ cùng những đoạn video triệu view mang đậm phong cách “cụ bà” ấn tượng.
Kinh ngạc hơn nữa là chỉ sau 21 ngày, kênh YouTube của bà Tân đã ẵm nguyên chiếc nút Vàng danh giá từ YouTube khi sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi – điều mà ngay cả giới YouTuber lâu năm cũng chưa chắc có thể đạt được.
Ba Tan Vlog co the kiem duoc gan 300 trieu moi thang?
 
Thực sự Bà Tân Vlog có kiếm được gần 300 triệu mỗi tháng?
Trước tin đồn về chuyện Bà Tân Vlog kiếm được gần 300 triệu đồng mỗi tháng, giới chuyên môn nhận định, điều này hoàn toàn là bịa đặt, bởi hiện tại kênh YouTuber của bà Tân chưa thể kiếm được tiền bởi một lý do rất đơn giản, đó là tất cả những video của Bà Tân Vlog vẫn chưa được gắn quảng cáo.
Tức là bà chưa được bật “chế độ kiếm tiền” trên YouTube. Cũng chính vì vậy mà việc kiếm tiền theo chương trình làm đối tác với YouTube của bà Tân vẫn chưa thể thực hiện được.
Kênh YouTube của bà Tân đã đủ điều kiện để kiếm tiền?
Xoay quanh vấn đề này, rất nhiều người thắc mắc, lý do tại sao mà một kênh có lượng tương tác tốt đến như thế lại chưa bật chức năng kiếm tiền? Có nhiều khả năng kênh của bà Tân vẫn chưa đạt đủ những điều kiện để YouTube có thể xem xét cho phép tham gia hợp đồng làm đối tác?
Nghiên cứu về điều kiện để có thể bật kiếm tiền trên YouTube, giới chuyên môn cho biết, kênh phải đủ các tiêu chuẩn cộng đồng của YouTube, cụ thể là kênh đó là phải đạt được ít nhất 4.000 giờ xem trong vòng 12 tháng gần nhất và tối thiểu 1.000 người theo dõi.
Theo kết quả kiểm tra thì kênh Bà Tân Vlog hoàn toàn đạt đủ điều kiện, và nếu bật kiếm tiền thì chắc chắn bà sẽ kiếm về nhiều hơn cả con số 12 ngàn USD (gần 300 triệu đồng) như lời đồn.
Thêm vào đó, khi đạt đủ yêu cầu và bật kiếm tiền, bất kể YouTuber nào cũng sẽ phải đợi khoảng 15 – 30 ngày (hoặc lâu hơn) để YouTube xem xét, kiểm duyệt. Và điều mà nhiều người lo lắng đó là kênh của bà Tân có nguy cơ vi phạm 1 số tiêu chuẩn cộng đồng của YouTube như nội dung video không có kịch bản, luôn lặp đi lặp lại một chủ đề,…
Như vậy có thể khẳng định, tính đến thời điểm hiện tại, việc Bà Tân Vlog kiếm về gần 300 triệu đồng hàng tháng hoàn toàn chỉ là tin đồn nhảm. Và liệu trong tương lai cụ bà có được bật kiếm tiền trên YouTube và sẽ trở thành “đại gia trong làng YouTuber” hay không, hãy cùng chờ xem nhé.
Theo Yan.thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)