ANBICO mang đến Online Friday 2017 những sản phẩm đồng hành hấp dẫn

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu Anbico là một trong những doanh nghiệp mang đến chương trình Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm những sản phẩm đồng hành hấp dẫn.
 

Được biết đến là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, bên cạnh việc có sự tham gia của hơn 2.000 Doanh nghiệp hàng đầu cả nước, cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn thuộc khuôn khổ chương trình, Online Friday 2017 còn mang đến mô hình “Sản phẩm đồng hành”. Và thương hiệu Anbico là một trong những doanh nghiệp tham gia Chương trình và mang đến những sản phẩm đồng hành cùng chương trình vô cùng hấp dẫn.
ANBICO mang den Online Friday 2017 nhung san pham dong hanh hap dan
 
Thành lập từ năm 2015, Công ty Xe điện Anbico được biết đến là một trong những thương hiệu xe điện uy tín trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 02 năm kiên trì tiếp cận thị trường và luôn trung thành với phương châm “Giá trị đích thực”, đội ngũ công nhân viên của Anbico đã và đang nỗ lực từng ngày để mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với chất lượng dịch vụ tận tâm nhất hướng tới mục đích chung là cùng nhau xây dựng nên một xã hội xanh – sạch – đẹp.
Hiện nay, Công ty Xe điện Anbico đang tập trung vào 02 ngành sản phẩm chính là: xe đạp điện và xe máy điện.
ANBICO mang den Online Friday 2017 nhung san pham dong hanh hap dan-Hinh-2
 
Nắm bắt được xu hướng mua sắm của người tiêu dùng cũng như một lời tri ân trọn vẹn với những khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Anbico trong hơn 02 năm trên thị trường tiêu dùng.
Dịp cuối năm nay, Xe điện XANH và Anbico sẽ tham gia Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm và mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Sản phẩm đảm bảo, Ưu đãi khủng và Sản phẩm đồng hành cùng chương trình. Đặc biệt, trong Online Friday 2017, Sản phẩm Đồng hành là những sản phẩm độc quyền với số lượng giới hạn và được gắn nhãn cùng thông điệp chương trình. Xe điện XANH sẽ mang tới 100 Sản phẩm xe điện Anbico Bat-X được gắn mác Sản phẩm đồng hành cùng chương trình với mức giá ưu đãi giảm 50%.
Online Friday được biết đến là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì. Qua ba năm triển khai, chương trình ngày càng phát triển và thu hút được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Năm 2017 là năm thứ 4 chương trình được tổ chức với nhiều thay đổi đáng chú ý. Tiếp nối thành công của sự kiện Online Friday mùa Thu diễn ra vào ngày 29/09, sự kiện Online Friday thường niên lớn nhất hàng năm sẽ diễn ra vào Thứ 6 đầu tiên của Tháng 12, là ngày 01/12/2017.
Tham gia Online Friday lần này, Anbico không chỉ muốn mang đến lời cam kết đưa đến tay khách hàng những chiếc xe chất lượng nhất mà đồng thời cũng là để trả lời cho câu hỏi về 03 yếu tố tiêu chuẩn của một sản phẩm đảm bảo. Tiêu chí số 01 là duy trì môi trường làm việc đoàn kết và trách nhiệm đối với sản phẩm đến với người tiêu dùng Tiêu chí số 02 là nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cuối cùng, là tiêu chí xây dựng quan hệ đối tác tin cậy và luôn sẵn sàng chia sẻ lợi ích cho cộng đồng xã hội.
Để cập nhật những tin tức và sản phẩm khuyến mãi của Anbico tại Online Friday hãy truy cập ngay: www.onlinefriday.vn
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)