Dàn "chiến binh" Anbico Xmen Transformer khuấy động Hà Tĩnh

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 26/5/2017, chuỗi cửa hàng Xe điện Phú Tài đã diễu hành quảng bá cho Ngày hội trải nghiệm xe điện Anbico diễn ra tại Tp Hà Tĩnh ngày 27/5.

Dù mới bước vào thị trường bán lẻ xe điện nhưng Xe điện Phú Tài đã tạo được uy tín và chỗ đứng vững chắc tại Tỉnh Hà Tĩnh.
Một trong những nguyên nhân làm nên thành công của Xe điện Phú Tài là do Nhà bán lẻ này rất coi trọng việc sàng lọc nhà cung cấp và chỉ chấp nhận phân phối, bán lẻ các dòng xe chất lượng.
Dan "chien binh" Anbico Xmen Transformer khuay dong Ha Tinh
 Dù mới bước vào thị trường bán lẻ xe điện nhưng Xe điện Phú Tài đã tạo được uy tín và chỗ đứng vững chắc tại Tỉnh Hà Tĩnh.
Chào hè 2017, Xe điện Phú Tài đã phối hợp với hãng xe điện Anbico tổ chức Ngày hội trải nghiệm xe điện Anbico tại Trung tâm Thương mại BMC, đường Phan Đình Phùng, Tp Hà Tĩnh lúc 5h chiều ngày 27/5/2017.
Tại sự kiện này, Xe điện Phú Tài và Anbico sẽ giới thiệu tổng cộng 14 mẫu xe điện mới nhất của Anbico cho mùa hè 2017. Khách tham dự sự kiện ngoài việc được trải nghiệm các dòng xe điện mới sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn.
Dan "chien binh" Anbico Xmen Transformer khuay dong Ha Tinh-Hinh-2
 Xe điện Phú Tài đã phối hợp với hãng xe điện Anbico tổ chức Ngày hội trải nghiệm xe điện Anbico.
Đặc biệt, tại sự kiện, Xe điện Phú Tài và Anbico sẽ tổ chức bốc thăm may mắn để chọn ra 3 người may mắn nhất trao 3 phần thưởng đặc biệt gồm:
Giải nhất: 1 xe máy điện Anbico Diamond trị giá 14 triệu.
Giải nhì: 1 điện thoại Samsung J5 trị giá 5 triệu.
Giải ba: 1 loa blutooth Logitech trị giá 2 triệu.
Dan "chien binh" Anbico Xmen Transformer khuay dong Ha Tinh-Hinh-3
Quảng bá cho sự kiện này, sáng ngày 26/5, Xe điện Phú Tài đã tổ chức diễu hành trên toàn Tp Hà Tĩnh.  
Quảng bá cho sự kiện này, sáng ngày 26/5, Xe điện Phú Tài đã tổ chức diễu hành trên toàn Tp Hà Tĩnh. Mẫu xe được chọn là dòng xe Xmen Anbico với tem người máy transformer nổi bật.
Đoàn diễu hành đã đi qua những trục đường chính của Tp Hà Tĩnh cũng như quảng bá về sự kiện cho người dân là phụ huynh và học sinh trên địa bàn Thành phố.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)