Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa giành chứng chỉ dịch vụ xuất sắc năm 2019 của TripAdvisor

Google News

(Kiến Thức) - TripAdvisor tiếp tục công nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc nhất năm 2019 cho Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp được quản lý và vận hành bởi Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH, thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.

TripAdvisor® là trang web du lịch lớn nhất thế giới với hơn 60 triệu người dùng. Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc nhất năm 2019 là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc luôn nhận được những đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch trên TripAdvisor trong năm vừa rồi.
Ana Mandara Hue Beach Resort & Spa gianh chung chi dich vu xuat sac nam 2019 cua TripAdvisor
 
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor được công nhận cho các nhà hàng, khách sạn và điểm du lịch căn cứ trên đánh giá về việc mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Cụ thể, để đạt được chứng chỉ này, đơn vị cần phải có tối thiểu các điều kiện như: Giữ vững và duy trì rating từ 4 đến 5 điểm; Đạt số lượng review tối thiểu từ khách hàng; Đã được niêm yết trên TripAdvisor ít nhất 12 tháng.
Việc liên tục đạt Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc từ năm 2012 đến nay là sự ghi nhận với những nỗ lực không ngừng nghỉ và khích lệ mỗi cán bộ, nhân viên khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế đã luôn duy trì dịch vụ tuyệt vời tới du khách trong suốt 7 năm qua.
Ana Mandara Hue Beach Resort & Spa gianh chung chi dich vu xuat sac nam 2019 cua TripAdvisor-Hinh-2
 
Ana Mandara Huế là resort cao cấp duy nhất bên biển Thuận An, cách trung tâm thành phố Huế 15 km. Ana Mandara Huế được du khách đánh giá cao bởi không gian yên bình, riêng tư và lòng mến khách đặc trưng của người dân xứ Huế./.
Ana Mandara Hue Beach Resort & Spa gianh chung chi dich vu xuat sac nam 2019 cua TripAdvisor-Hinh-3
 
Nhân dịp này, Ana Mandara Huế dành tặng ưu đãi giảm giá tới 40% các voucher nghỉ dưỡng tới nhiều khách hàng:
Với gia đình trẻ: Voucher “Happy Family” chỉ còn 4.999.000 VND kì nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi.
Với nhóm bạn thân: Voucher “Forever Young” chỉ còn 6.350.000 VND
Với khách hàng trung tuổi: Voucher “Thay lời tri ân” chỉ còn 17.310.000 VND
Với cặp đôi yêu nhau: Voucher “Love to be loved” chỉ còn 5.630.000 VND
Hotline: 0901 141 818
Email: Sales.anamandarahue-resort.com
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)