90% người vẫn để thứ này trong ví, bảo sao làm mãi vẫn không thấy tiền đâu

Google News

Rất rất nhiều người vẫn luôn để thứ gây "hao tài tán lộc" này trong ví.

Chắc hẳn nhiều người bây giờ vẫn hay có thói quen, đi siêu thị hay đi mua cái gì có hóa đơn cũng nhét vào ví. Đó có thể là do tiện tay, vô tình hoặc cố ý để nhằm mục đích lưu trữ hóa đơn sau này có thể xem lại việc chi tiêu của mình. 

90% nguoi van de thu nay trong vi, bao sao lam mai van khong thay tien dau

Tuy nhiên, trong phong thủy thì việc giữ hóa đơn trong ví tiền là điều đại kỵ, và cần ngay lập tức thay đổi thói quen này ngay. Bởi trong phong thủy, các hóa đơn thanh toán đại diện cho số tiền bạn đã tiêu, đã mất đi. Nếu bạn để chúng trong ví thì nó còn trở thành nhân tố "kích" nợ nần tăng lên, khiến chúng ta bị "hao tài hại vận". Dù bạn có cố gắng làm việc kiếm tiền nhiều đến đâu thì tiêu cũng rất nhanh, không thể đừng tay, lại xảy ra nhiều điều xui xẻo và rồi cuối cùng là nợ nần chồng chất.

Vậy nên tốt nhất, sau khi đi siêu thị, đi mua đồ gì về thì chúng ta tốt nhất hãy lưu lại hóa đơn bằng cách nhét thẳng vào túi áo, túi quần, hoặc túi đồ mà bạn vừa mua.

Bên cạnh đó dưới đây sẽ là 1 vài lưu ý phong thủy nhỏ đối với chiếc ví tiền mà bạn cần chú ý để "tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin" nhé.

- Chọn màu ví hợp với mệnh của mình để kích cung tài lộc, mang lại may mắn và không bị thất lạc ví. Ví dụ nếu bạn mệnh Kim thì có thể chọn những chiếc ví có màu xám, xanh, trắng; mệnh Hỏa thì chọn màu đỏ, hồng, mệnh Thủy chọn mà đen, mệnh Thổ chọn vàng còn mệnh Mộc chọn xanh lá. 

90% nguoi van de thu nay trong vi, bao sao lam mai van khong thay tien dau-Hinh-2

- Không bao giờ được để ví rỗng. Xét về mặt tâm lý, việc này sẽ giúp bạn cảm giác yên tâm, tự tin đặc biệt khi đi ra đường còn xét về phong thủy, nó cũng là yếu tố thu hút thêm tiền bạc cho chủ nhân.

- Không để tiền lẻ vào ví mới. Khi để tiền vào ví mới chính là "khai vận" cho nó vậy nên hãy để tiền to, tiền chẵn vào ví để giúp cung tài lộc khởi sắc bạn nhé.

Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)