Một cửa hàng giày ở Mỹ chăm sóc khách hàng đặc biệt bằng cách chuẩn bị 3 loại địa hình khác nhau để khách hàng trải nghiệm, thử độ bền của sản phẩm.Một cửa hàng thực phẩm ở Italy, trang bị hẳn xe đẩy chuyên dụng dành cho chó cưng khi khách hàng mang theo thú cưng đi mua sắm.Sân bay ở Columbus Ohio (Mỹ) thể hiện sự ưu ái đặc biệt với phụ nữ bằng cách đặt một máy cung cấp tampon và băng vệ sinh miễn phí trong toilet.Thay vì nhập rau củ, một cửa hàng ở Montréal, Québec (Canada) tự trồng trên sân thượng và truyền hình trực tuyến xuống khu mua sắm để khách hàng yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.Khu vực để dùng thử giấy vệ sinh giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm yêu thích trong một siêu thị ở Hà Lan.Trong các cửa hàng IKEA, dù che có giá 4,99 USD khi trời nắng, nhưng khi trời mưa sản phẩm sẽ được giảm đến 50%.Một hãng hàng không của Singapore gây bất ngờ cho hành khách đáp máy bay tại Manila (Philippines) bằng việc tặng mỗi người một món quà Giáng Sinh có dán tên cụ thể trên băng chuyển, trước khi lấy hành lý.400 thực khách thân thiết và thường xuyên lui tới một nhà hàng ở Johannesburg (Nam Phi) được trang bị một con dao riêng, đặt ở khu vực trang trọng.Để cạnh tranh với các đối thủ, một hãng taxi ở California (Mỹ) lắp một dàn karaoke trên xe cho khách giải trí. Nguồn ảnh: Brightside.Video: Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng. Nguồn: Youtube.
Một cửa hàng giày ở Mỹ chăm sóc khách hàng đặc biệt bằng cách chuẩn bị 3 loại địa hình khác nhau để khách hàng trải nghiệm, thử độ bền của sản phẩm.
Một cửa hàng thực phẩm ở Italy, trang bị hẳn xe đẩy chuyên dụng dành cho chó cưng khi khách hàng mang theo thú cưng đi mua sắm.
Sân bay ở Columbus Ohio (Mỹ) thể hiện sự ưu ái đặc biệt với phụ nữ bằng cách đặt một máy cung cấp tampon và băng vệ sinh miễn phí trong toilet.
Thay vì nhập rau củ, một cửa hàng ở Montréal, Québec (Canada) tự trồng trên sân thượng và truyền hình trực tuyến xuống khu mua sắm để khách hàng yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.
Khu vực để dùng thử giấy vệ sinh giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm yêu thích trong một siêu thị ở Hà Lan.
Trong các cửa hàng IKEA, dù che có giá 4,99 USD khi trời nắng, nhưng khi trời mưa sản phẩm sẽ được giảm đến 50%.
Một hãng hàng không của Singapore gây bất ngờ cho hành khách đáp máy bay tại Manila (Philippines) bằng việc tặng mỗi người một món quà Giáng Sinh có dán tên cụ thể trên băng chuyển, trước khi lấy hành lý.
400 thực khách thân thiết và thường xuyên lui tới một nhà hàng ở Johannesburg (Nam Phi) được trang bị một con dao riêng, đặt ở khu vực trang trọng.
Để cạnh tranh với các đối thủ, một hãng taxi ở California (Mỹ) lắp một dàn karaoke trên xe cho khách giải trí. Nguồn ảnh: Brightside.
Video: Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng. Nguồn: Youtube.