7 mẫu nhà cấp 4 diện tích nhỏ, đơn giản mà vẫn đẹp mê ly

Google News

Diện tích đất hạn hẹp, tài chính cũng có hạn, bạn có thể tham khảo những mẫu nhà cấp 4 này. Mặc dù nhỏ nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được cuộc sống tiện nghi nhất.

Nhà cấp 4 dưới 40m2 có gác lửng

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì việc xây thêm gác lửng sẽ giúp làm tăng diện tích sinh hoạt hơn. Đây cũng là xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Phần gác lửng sẽ được sử dụng làm phòng ngủ. Phía dưới thường là phòng bếp còn phía ngoài là phòng khách.

7 mau nha cap 4 dien tich nho, don gian ma van dep me ly

Để căn nhà trông rộng và thoáng mát hơn thì thiết kế đơn giản chính là mấu chốt. Khu vực phòng khách và phòng bếp được thiết kế giản dị. Cầu thang đặt ở sát tường nên phù hợp với bố cục căn phòng.

7 mau nha cap 4 dien tich nho, don gian ma van dep me ly-Hinh-2

Sự sắp xếp công năng hợp lý giúp căn nhà dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và cực kỳ sang trọng. Các khoảng trống trong nhà được tận dụng hết nhưng vẫn đảm bảo thoáng và có không gian sinh hoạt rộng.

Nhà cấp 4 diện tích nhỏ có sân vườn

 7 mau nha cap 4 dien tich nho, don gian ma van dep me ly-Hinh-3

Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng với sự khéo léo trong thiết kế, gia chủ vẫn có khoảng sân vườn tương đối rộng rãi để làm nơi để xe.

7 mau nha cap 4 dien tich nho, don gian ma van dep me ly-Hinh-4

Mẫu nhà cấp 4 này có khu sân vườn rộng, thoáng mát. Căn nhà nhỏ nhưng được thiết kế cửa sổ lớn nên nhìn vào trông thoáng đãng. Bên trong căn nhà vẫn được thiết kế đầy đủ tiện nghi, góp phần mang đến cuộc sống thoải mái cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với mái ngói màu sắc

Trong một số thiết kế, mái ngói màu sắc chính là điểm nhấn ngoại thất của ngôi nhà cấp 4. Hãy nhìn những mẫu nhà này, phần mái ngói của chúng sẽ là thứ đầu tiên hấp dẫn bạn.

7 mau nha cap 4 dien tich nho, don gian ma van dep me ly-Hinh-5

Mẫu nhà này có kiến trúc siêu đẹp. Phần mái ngói màu đỏ tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù là nhà cấp 4 nhưng trông vẫn vô cùng sang trọng.

7 mau nha cap 4 dien tich nho, don gian ma van dep me ly-Hinh-6

Ngôi nhà này lại có mái ngói màu xanh, hài hòa với kiểu thiết kế gắn liền với thiên nhiên. Bốn xung quanh nhà được thiết kế sân vườn chạy quanh từ phía mặt tiền đến khu vực phía sau của phòng bếp. Nhờ vậy mà ngôi nhà có không khí trong lành, thoáng mát giúp gia chủ có thể nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

7 mau nha cap 4 dien tich nho, don gian ma van dep me ly-Hinh-7

Với mẫu nhà này, phòng ngủ được bố trí 1 bên và 1 bên là khu vực phòng ăn, phòng bếp và phòng khách. Phòng bếp có thêm cửa hậu lệch với cửa chính giúp ngôi nhà thông thoáng và vẫn đảm bảo phong thủy. Phần mái được lựa chọn màu vàng nâu, phù hợp với thiết kế màu sắc tổng thể của ngôi nhà.

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)