Những mẫu nhà cấp 4 chữ L được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Google News

Căn nhà cấp 4 hình chữ L được nhiều gia chủ yêu thích vì sự tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt là khi chúng được thiết kế theo kiểu này.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn hình chữ L có sân vườn

Nhà cấp 4 là kiểu nhà rất phổ biến ở các vùng nông thôn, vùng ngoại ô. Gia chủ ở những nơi này thường sở hữu diện tích đất lớn. Họ muốn có khoảng sân vườn trống, muốn tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối đa. Chính vì vậy mà mẫu nhà cấp 4 rất được ưa chuộng.

Nhung mau nha cap 4 chu L duoc ua chuong nhat trong nam 2021

Kiểu thiết kế giúp gia chủ có thêm khoảng sân tận dụng làm nơi thư giãn, ăn uống ngoài trời. Ngoài vẻ hiện đại, ngôi nhà sử dụng chất liệu gỗ đan xen làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian.

Nhà cấp 4 mái thái có bậc tam cấp

Rất nhiều gia chủ lựa chọn mái thái cho nhà cấp 4 của mình. Ngôi nhà này sử dụng mái thái màu cam sáng có nền nhà được nâng cao lên nhiều so với mặt đất. Nhìn vào có thể thấy hệ thống bậc tam cấp của ngôi nhà này nhiều bậc hơn bình thường.

Nhung mau nha cap 4 chu L duoc ua chuong nhat trong nam 2021-Hinh-2

Vì thiết kế theo hình chữ L nên ngôi nhà có 2 sảnh. Sảnh chính lớn được che bằng mái hiên được chống bằng cặp trụ vuông vững chãi.

Nhà cấp 4 chữ L đơn giản

Đơn giản nhưng không có nghĩa là không đẹp. Chẳng hạn như mẫu nhà cấp 4 này được gia chủ xây dựng theo phong cách đơn giản từ ngoại thất bên ngoài cho tới nội thất bên trong. Nhưng nhìn tổng thể ngôi nhà vẫn rất đẹp, bên trong đầy đủ tiện nghi và nội thất cũng được bố trí một cách hợp lý.

Nhung mau nha cap 4 chu L duoc ua chuong nhat trong nam 2021-Hinh-3

Ở một góc của ngôi nhà gia chủ tận dụng để xây dựng đài phun nước. Ngoài ra không gian còn có thêm một khoảng sân rộng rãi để trồng cây xanh và từ góc nhìn nào trong nhà cũng có thể nhìn ra bên ngoài để cảm nhận được vẻ đẹp đó.

Nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 trước đây thường được xây dựng theo kiểu 3 gian tạo không gian sinh hoạt nghỉ ngơi, thư giãn chung. Tuy nhiên, hiện nay các mẫu nhà cấp 4 được thiết kế hiện đại hơn, sáng tạo hơn.

Nhung mau nha cap 4 chu L duoc ua chuong nhat trong nam 2021-Hinh-4

Các thiết kế hướng đến sự riêng tư của các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo có không gian sinh hoạt chung. Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L này có mái thái màu đen, sơn tường màu trắng tạo nên sự nổi bật. Bên ngoài có sân vườn, bên trong có không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Mẫu nhà này phù hợp với gia đình 4 – 6 người. Bên trong nhà có diện tích sử dụng rộng rãi, có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho mọi thành viên.

Nhung mau nha cap 4 chu L duoc ua chuong nhat trong nam 2021-Hinh-5

Chẳng hạn mẫu nhà này được thiết kế theo kiểu nhà vườn mở ra không gian thoáng mát từ những cây xanh thiên nhiên bên ngoài, đặc biệt thích hợp để xây dựng ở các vùng ngoại ô.

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)