6 con vật là "đệ tử Thần Tài", thấy chúng vào nhà là cực kỳ may mắn

Google News

Từ xa xưa người ta đã tin rằng những con vật này là biểu tượng của sự may mắn.

Ong
Theo quan niệm dân gian, ong vào nhà là tài lộc kéo đến. May mắn sẽ tăng lên gấp bội nếu ong chọn một vị trí trong nhà để làm tổ.
Ong bay vào nhà là một trong những điềm báo tốt, dự báo tương lai rộng mở, công việc làm ăn phát đạt, tiền bạc dư dả.
Khi ong làm tổ trong nhà, chứng tỏ môi trường sống đang tốt lên vì con vật này mang theo nhiều dương khí.
6 con vat la
 
Ngoài ra, người ta còn cho rằng nếu ong mật xây tổ trong nhà thì gia đình đã kết thiện duyên với chúng. Những con ong đến để báo ân, tượng trưng cho hạnh phúc mỹ mãn, mùa màng bội thu, gặp nhiều may mắn.
Người làm ăn kinh doanh gặp hiện tượng này nghĩa là công việc trong tương lai sẽ thuận lợi, gia đình đầm ấm.
Vì vậy, đừng xua duổi hay phá tổ ong để làm mất những điều tốt đẹp sắp diễn ra.
Bướm
Bướm bay vào nhà là một điềm báo may mắn, dự báo gia chủ sắp nhận tin vui trong cuộc sống cũng như công việc. Theo các chuyên gia tử vi và phong thủy, loài bướm cũng mang linh hồn và quá trình sinh trưởng từ một con sâu xấu xí thành con bướm xinh đẹp cũng giống như hành trình của một đời người.
6 con vat la
 
Nếu một con bướm vô tình bay lạc vào nhà, bạn đừng vội lo lắng. Những con bướm màu tối được cho là sẽ mang tin tốt lành về sự nghiệp, công việc. Những con bướm màu sáng mang tin vui về tình duyên, con cái đến với gia chủ.
Rùa
6 con vat la
 
Mặc dù việc rùa bò vào nhà khá hiếm gặp nhưng đó lại là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Nó dự báo gia chủ sắp gặp được nhiều tài lộc, thịnh vượng, công việc hanh thông. Không những vậy, các thành viên trong nhà cũng có sức khỏe tốt, cuộc sống bình yên, hạnh phúc.
Chó
Từ xa xưa người ta đã tin rằng chó đến nhà thì sang. Nếu ai đó tặng cho bạn một con chó hoặc một con chó ở đâu đó tự chạy vào nhà thì đó là điềm lành.
6 con vat la
 
Những chú chó được tin là có khả năng mang tới may mắn, thành công, tài vận hanh thông, tình duyên rộng mở.
Chim én
6 con vat la
 

\Chim én là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc. Chúng chỉ sống ở những nơi mang lại cảm giác an toàn. vì vậy, chim én làm tổ trong nhà là điều cực kỳ tốt, chứng tỏ nhà bạn có phong thủy tốt lành, tương lai sẽ đón nhận nhiều may mắn, tài lộc.
Cóc vàng
6 con vat la
 
Sau những trận mưa, có thể những con cóc sẽ vô tình đi lạc vào nhà bạn. Nếu bắt gặp một con cóc có màu vàng sáng, thân to, đôi khi có cả chấm đỏ trên lưng thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Người ta tin rằng "vị khách quý" này sẽ mang đến những tin tốt lành về sự thịnh vượng, no đủ.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)