5 việc đơn giản giúp tăng vượng khi cho ngôi nhà

Google News

Những việc làm đơn giản có thể cải thiện phong thủy của căn nhà, giúp chủ nhân có cuộc sống thoải mái, thư thái hơn.

Cửa ra vào rõ ràng, nổi bật

Cửa trước chính là bộ mặt của căn nhà cũng là thứ được xem trọng nhất khi nói đến phong thủy nhà ở. Cửa chính đại diện cho nguồn năng lượng đi vào nhà. Khi thiết kế cửa chính, gia chủ cần chú ý xây dựng cửa trước rõ ràng, nổi bật; cánh cửa phải mở ra từ bên trong; cửa chính không chiếu thẳng vào cửa sổ hoặc cửa nhà khác; mở cửa chính ra không được nhìn thẳng vào cửa nhà tắm hoặc nhà kho; cửa trước không được đối diện với cầu thang.

Nếu cửa phát ra tiếng cọt kẹt, gia chủ nên khắc phục sớm vì âm thanh này giống như tiếng khóc, không mang lại may mắn cho gia đình.

5 viec don gian giup tang vuong khi cho ngoi nha

Giữ cho ngôi nhà luôn ngăn nắp, sạch sẽ

Nhà cửa bừa bộn không chỉ mang lại cảm giác khó chịu mà còn tạo ra những năng lượng tiêu cực, vượng khí trong ngôi nhà không được lưu thông, thậm chí còn tiêu hao.

Vì vậy, việc bài trí, sắp xếp nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên phong thủy đẹp cho căn nhà.

Nội thất của căn nhà cần có sự hài hòa. Tránh bài trí những vật phẩm có góc cạnh sắc nhọn (dao, kiếm...). Những vật dụng này sinh ra âm khí, dễ dẫn đến tranh cãi, bạo lực.

Để thu hút may mắn và tiền tài, gia chủ hãy chú ý làm đẹp các khu vực phía Đông Nam hoặc Đông Bắc trong nhà và trong mỗi phòng.

Trồng thêm cây xanh

Theo phong thủy, cây cối đại diện cho năng lượng sống. Đặt cây xanh trong nhà có thể mang đến cảm giác gần gũi với thiên, mang đến không khí trong lành. Gia chủ có thể chọn những loại cây phù hợp với không gian, dễ chăm sóc để đặt trong nhà.

5 viec don gian giup tang vuong khi cho ngoi nha-Hinh-2

Luôn giữ cửa sổ sạch sẽ

Cửa sổ cũng là một phần quan trọng của căn nhà, được coi là tượng trưng cho đôi mắt nhìn ra thế giới. Vì vậy, việc làm sạch cửa sổ mang ý nghĩa giữ cho tầm nhìn sáng sủa, mới mẻ hơn.

Loại bỏ những thứ không cần thiết

Giữ những đồ cũ, không dùng đến không chỉ khiến căn nhà chật chội mà còn làm ảnh hưởng đến vận may của gia chủ. Tốt nhất bạn hãy dành thời gian để loại bỏ những đồ vật không cần thiết. Đây là cách giúp loại bỏ nguồn năng lượng cũ, giúp không gian sống nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)