5 cặp đôi giàu có "đáng ghen tị" trên thế giới

Google News

Công chúng không chỉ nể phục tài năng của họ mà còn ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của các cặp đôi này.

Jeff Bezos và Mackezie Bezos
Tổng giá trị tài sản: 92,7 tỷ USD
5 cap doi giau co "dang ghen ti" tren the gioi
 Jeff Bezos và vợ hòa hợp về tính cách, sở thích, quan điểm sống
Jeff Bezos – người sáng lập Amazon mới đây đã từng soán ngôi người giàu nhất thế giới của Bill Gates trong vòng...4 tiếng. Ông quen vợ mình khi hai người cùng làm việc tại một công ty đầu tư. Một năm sau, họ cùng bỏ việc và bắt đầu xây dựng trang thương mại điển tử riêng.
Chia sẻ với tạp chí Vogue, nữ nhà văn Meckenzie cho biết cặp đôi rất hòa hợp về quan điểm, tính cách. Họ thường hỗ trợ cho nhau về bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống. Về phần mình, Jeff rất hay đem lại những niềm vui bất ngờ cho vợ bằng những món quà mà mọi phụ nữ đều yêu thích như trang phục, trang sức.
Bill Gates và Melinda Gates
Tổng giá trị tài sản: 89,6 tỷ USD
5 cap doi giau co "dang ghen ti" tren the gioi-Hinh-2
 Bill Gates và Melinda Gates thường xuyên làm từ thiện.
Bill Gates và vợ hiện sở hữu khối tài sản lên tới 89,6 tỷ USD. Cũng giống như Mark Zuckerberg và Priscilla Chan, cặp đôi này thường xuyên làm tự thiện, với mong muốn cải thiện, nâng cao sức khỏe của người dân toàn cầu.
Năm 2016, Bill Gates và Melinda Gates đã nhận được Huân chương của Tổng thống Mỹ Obama nhằm tôn vinh những đóng góp của hai người cho cộng đồng. Tính đến nay, cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài 23 năm.
Mark Zuckerberg và Priscilla Chan
Tổng giá trị: 74,2 tỷ USD
5 cap doi giau co "dang ghen ti" tren the gioi-Hinh-3
 Mark Zuckerberg và Priscilla Chan quen nhau từ thời sinh viên.
Người sáng lập Facebook đã trở thành tỷ phú từ năm 23 tuổi. Năm 2012, anh kết hôn với Priscilla Chan – người yêu từ thời đại học và hiện tại đã có 2 con gái.
Tuy sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng cặp đôi này không hề sống xa hoa, mà thường tổ chức các chương trình thiện nguyện nhằm cải thiện tình hình y tế, giáo dục. Họ cũng dự định sẽ trao tặng phần lớn số tài sản của mình để phục vụ các lợi ích xã hội.
Evan Spiegel và Miranda Kerr
Tổng giá trị tài sản: 3,44 tỷ USD
5 cap doi giau co "dang ghen ti" tren the gioi-Hinh-4
 Tỷ phú công nghệ Evan Spiegel và Miranda Kerr được công chúng ngưỡng mộ vì sự tài năng, giàu có.
Tỷ phú công nghệ người Mỹ Evan Spiegel hiện là một trong những doanh nhân trẻ tuổi, giàu nhất thế giới với khối tài sản lên tới 3,4 tỷ USD. Đầu năm nay, Evan đã kết hôn với siêu mẫu Úc Miranda Kerr – chân dài có cát xê cao ngất ngưởng, thuộc hàng ‘siêu giàu’ trong giới người mẫu.
Giống như những cặp đôi quyền lực và hạnh phúc khác, Evan và Miranda đều quan tâm tới lĩnh vực mà một nửa của mình đang hoạt động. Evan từng “đá chéo sân” khi xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí thời trang Vogue Ý, Miranda thì rất tích cực quảng bá cho những sáng tạo công nghệ của chồng.
Beyoncé và Jay-Z
Tổng giá trị tài sản: 1,16 tỷ USD
5 cap doi giau co "dang ghen ti" tren the gioi-Hinh-5
 Khối tài sản của Beyoncé và Jay-Z liên tục tăng trưởng.
Beyoncé và Jay-Z kết hôn từ năm 2008 và thường xuất hiện trong danh sách những cặp đôi giàu có, quyền lực nhất làng giải trí quốc tế.
Không chỉ làm giàu từ các hoạt động sản xuất âm nhạc, tour lưu diễn, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, họ sở hữu công ty chuyên cung cấp phi cơ cho giới nhà giàu và kinh doanh xa xỉ phẩm.
Mùa hè năm 2017, họ đã mua một căn biệt thự trị giá 88 triệu USD nằm ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Được biết, đây là một trong những thương vụ mua bán bất động sản lớn nhất trong lịch sử thành phố.
Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)