3 mẫu nhà cấp 4 bên ngoài đơn giản, bên trong tiện nghi

Google News

Với chi phí chỉ khoảng 100 triệu đồng, ít ai nghĩ rằng có thể xây được ăn nhà tiện nghi. Nhưng với những mẫu nhà này bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Trung bình, 1 căn nhà cấp 4 diện tích 50m2, mặt tiền 5m, chiều sâu 10m, tổng diện tích sàn thi công 60m2 sẽ có đơn giá trọn gói khoảng 3.600.000 đồng/m2. Tổng chi phí thi công khoảng 216 triệu đồng. Như vậy, với 100 triệu bạn có thể xây nhà với diện tích nhỏ hơn, khoảng 30m2 trở xuống.

Nhà cấp 4 mái thái 30m2

3 mau nha cap 4 ben ngoai don gian, ben trong tien nghi

Ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc rất tinh tế, nổi bật với phần mái thái. Nhờ vậy mà ngôi nhà này trở nên tao nhã hơn. Đồng thời, ngôi nhà có màu sắc và kiểu dáng truyền thống, mang hơi hướng xưa cũ nhưng vẫn đầy đường nét hiện đại, sang trọng.

Với những gia đình có diện tích nhỏ thì mẫu nhà này thực sự thích hợp. Mẫu nhà này đáp ứng được phần nhìn với tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ. Nhờ thiết kế hợp lý, diện tích ngôi nhà dù chỉ có 30m2 nhưng các thành viên vẫn sinh hoạt một cách thoải mái.

Nhà cấp 4 có gác lửng 30m2

3 mau nha cap 4 ben ngoai don gian, ben trong tien nghi-Hinh-2

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được lựa chọn khá nhiều và trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Nhờ thiết kế nội thất tinh tế, ngôi nhà cũng sở hữu tính thẩm mỹ cao.

Phần gác lửng giúp không gian ngôi nhà được mở rộng tối đa. Chủ nhà có thể dùng nó làm phòng ngủ, phòng làm việc,… Nhờ vậy mà ngôi nhà cấp 4 30m2 trở nên tiện nghi, rộng rãi và thông thoáng hơn.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 phù hợp với người sống độc thân hoặc vợ chồng mới cưới. Căn nhà giúp tiết kiệm chi phí, vừa đủ để đáp ứng các nhu cầu trong sinh hoạt.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 30m2

3 mau nha cap 4 ben ngoai don gian, ben trong tien nghi-Hinh-3

Nếu như kinh phí hạn hẹp thì đây là một lựa chọn khá hợp lý. Những ngôi nhà sử dụng mái tôn nếu được thiết kế một cách tinh tế thì có thể mang lại giá trị thẩm mỹ và chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, nhà cấp 4 mái tôn cũng giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng. Có thể nói đây là sự lựa chọn phù hợp với những ai có nguồn thu nhập thấp.

Mặc dù chi phí rẻ nhưng khi thi công bạn vẫn cần đảm bảo 2 yếu tố là xây nền móng vững chắc và sử dụng đồ nội thất thông minh, phù hợp. Có như vậy ngôi nhà mới đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)