Phát hiện chồng ngoại tình chỉ vì... đeo kính râm

Google News

(Kiến Thức) - Đúng là dù cao thủ đến mấy, cái kim trong bọc lâu cũng có ngày lộ ra, chỉ vì một bức ảnh anh đang đeo kính râm, tôi đã phát hiện chồng ngoại tình.

Người ta thường nói, ăn vụng thì phải biết chùi mép, nhưng đôi khi, một người cao thủ như chồng tôi cũng có lúc không nhận ra vết bẩn ở đâu để chùi cho kịp thời. 

Cũng phải nhờ bức ảnh ấy tôi mới phát hiện chồng ngoại tình, nếu không sẽ còn sống trong lừa dối bởi những lời ngon ngọt của anh ta.

Chồng tôi vốn đẹp trai, hào hoa lại khéo miệng, nên không có gì lạ khi anh được lòng làng trên xóm dưới. Điều này cũng khiến tôi lo lắng, nhưng do anh luôn hết lòng chăm lo cho gia đình, không đi sớm về muộn, nên tôi cũng không có lý do gì để nghi ngờ.

Thế nhưng dạo này làm ăn phát đạt, anh cũng đi chơi nhiều hơn. Anh thường xuyên về muộn, vắng nhà cuối tuần với lý do đi chơi hội golf. Anh giải thích với tôi đấy là cách có được đối tác làm ăn hoàn hảo, nên mang tiếng đi chơi nhưng thực chất là đi làm.

Tôi cũng nảy sinh nghi ngờ, nhưng có vẻ anh cũng biết việc ấy nên thường xuyên gọi điện thoại hình về nhà như một cách “báo cáo” để tôi yên lòng.

Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu cũng có ngày lộ ra, hôm ấy như thường lệ, đi đánh golf được một lúc, anh gửi ảnh về Zalo cho tôi. Trong ảnh, anh đang đeo kính râm cười ngất. Anh bảo, hôm nay ngoài sân nắng quá em ạ. Tôi tự nhủ trong đầu, hôm nay lại đổi bài không gọi điện thoại, mà gửi ảnh check in cơ đấy, thế rồi cũng yên tâm làm nốt việc của mình.

Hôm nay chồng tôi đi về có vẻ vui hơn mọi ngày, trên người thoang thoảng mùi nước hoa như của phụ nữ khiến tôi sinh nghi, nhưng cũng chưa vội nói gì. Anh kể chuyện hôm nay đối tác còn mang cả bạn  gái đi chơi golf, đánh thì ít mà õng ẹo thì nhiều. Không khéo anh cũng phải đào tạo rồi dẫn cả tôi đi cho cô nàng kia biết tay. Nghe được lời của chồng, tôi cũng yên lòng, lại có phần hả hê.

Chỉ đến khi tối trời, con cái đi ngủ, tôi mới mở máy tính làm nốt chút công việc. Do Zalo máy tính chạy song song với điện thoại, nên hình ảnh anh gửi buổi sáng lại hiện lên màn hình. Lúc này tôi mới giật mình phát hiện điều khó ngờ.

Trên bề mặt kính râm của anh phản ánh hình ảnh  một đôi chân dài mặc váy, với hình xăm con bướm ở bên chân trái. Rõ ràng là đôi chân đang đặt trên giường nệm. Vậy là anh đang ở nhà nghỉ với con ả nào chứ không hề đi đánh golf như đã nói?

Tôi liên kết lại hết các dấu hiệu quả nhiên thấy lạ thường, chỉ là do anh ta quá giỏi lấp liếm: mùi nước hoa phụ nữ, hôm nay anh gửi ảnh chứ không gọi video, tất cả hóa ra anh bày biện, sắp đặt từ trước để dễ bề đi ngoại tình.

Phat hien chong ngoai tinh chi vi... deo kinh ram
 Ảnh minh họa

Tôi nhớ đã nhìn thấy hình xăm ở chân cô gái từ đâu đó, liền vào Facebook anh, rà soát hết các đối tượng tình nghi. Vốn biết tính chồng mình khéo ăn nói, nên tôi luôn đề cao cảnh giác, xem có những đối tượng nào khả nghi. Quả nhiên, hình xăm đó là của một cô gái đã từng thả tim chồng tôi từ khá lâu.

Tôi rà soát lại Facebook của cô ả. Quả là hôm nay có ảnh check in đi chơi với anh yêu, chiếc xe của chồng tôi, vì chiếc sạc di động có hình dán hoạt hình không lẫn đi đâu được của tôi vẫn đang ở trong ngăn.

Tôi xem lại các hoạt động khác của cô nàng, những lần hẹn bạn trai toàn trùng khớp lịch đi gặp đối tác của chồng tôi, thậm chí cả trong giờ hành chính khi anh bận rộn đi làm.

Hóa ra chồng lừa dối tôi bao lâu nay, vậy mà anh vẫn có thể ngọt nhạt như không có chuyện gì xảy ra? Liệu rằng đây chỉ là say nắng, hay đó là bản tính của anh lúc nào cũng phải muốn nhiều hơn một? Nếu đây đã là bản tính, tôi có nên ly hôn để khỏi đau đớn mãi sau này?

Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)