Nhờ bạn giăng bẫy thử lòng chồng và cái kết tủi hổ

Google News

Vốn bản tính hay ghen tuông, tôi bàn với cô bạn thân gài bẫy chồng xem phản ứng của anh thế nào. Thật không ngờ...

Tình yêu của tôi và chồng từ lúc bắt đầu đến thời điểm hiện tại vẫn luôn là câu chuyện để bạn bè, đồng nghiệp ghen tỵ bàn ra tán vào. Chúng tôi luôn dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất. Chả thế mà yêu nhau 6 năm, cả hai vẫn giữ được lửa yêu như thủa ban đầu. Đặc biệt tình yêu đó còn nhân lên gấp bội khi chúng tôi đón chào cặp song sinh 2 bé trai kháu khỉnh. Cuộc đời này với tôi như vậy quá ưu ái rồi.
Vốn dĩ trước nay yêu, anh không bao giờ để tôi bất an, suy nghĩ về các mối quan hệ bên ngoài. Nhưng mấy hôm gần đây, anh hay đi làm về trễ. Cơm tối cũng ít ăn ở nhà. Hỏi thì anh nói công việc bận.
Nghi ngờ chồng có "nhân tình" bên ngoài nhưng tôi không có chứng cớ. Tôi mới bàn với cô bạn thân gài bẫy thử lòng chồng.
Nho ban giang bay thu long chong va cai ket tui ho
Ảnh minh họa.
Kế hoạch của chúng tôi sẽ là để cô ấy năng đến nhà nhiều hơn. Chăm sóc con cái tôi nhiều hơn. Thời gian đó, tôi sẽ nói dối bận công chuyện, để anh và cô bạn tôi có nhiều thời gian gần nhau. Dần dà, tôi nói bạn tôi chủ động tán tỉnh chồng.
Ban đầu, chồng tôi một mực từ chối nhưng lâu sau đó, anh bắt đầu đáp lại cô ấy. Họ dùng nhiều cớ để gặp nhau thường xuyên hơn. Thậm chí cuối tuần cũng muốn đưa 2 con đi chơi cùng bạn tôi mà không có tôi. Dĩ nhiên lúc đó là anh nói dối nhưng mọi việc tôi đều biết hết.
Quá thất vọng, nhưng tôi vẫn kìm nén để xem tiếp vở kịch này để anh sẽ xử lý thế nào với mối quan hệ của chúng tôi. Đỉnh điểm là một lần anh qua đêm ở ngoài, hôm đó, anh ở cùng bạn thân tôi.
Tôi đau đớn, khóc lóc một mình và viết đơn ly hôn. Định sáng hôm sau về sẽ đưa cho chồng ký. Nhưng chờ mãi không thấy chồng về thì nhận được tin nhắn rất dài từ chồng. Anh nói hết các buổi "hẹn hò" riêng biệt của anh và bạn thân, anh đã biết hết kế hoạch của tôi ngay từ đầu.
Nhưng để trị tính ương bướng, hay nghĩ linh tinh của tôi anh đã cùng cô ấy "gài bẫy" lại tôi để hoàn thành nốt vở kịch này.
Đọc xong nước mắt tôi rơi như mưa. Đúng lúc đó cánh cửa nhà mở toang, anh xuất hiện cùng với bó hồng tươi thắm và nói "Đêm qua anh đã không thể ngủ được vì nhớ em. Đừng như vậy nữa nhé". Hóa ra vốn dĩ trước nay tôi đã quá huyễn hoặc mà nghi ngờ chồng. Lại còn dùng bạn thân để thử lòng chồng. Có lẽ sẽ là kỷ niệm đáng tủi hổ nhất cuộc đời tôi.
Theo Khánh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)