Ngỡ ngàng trước lý do mỹ nhân xứ Đài lạc lõng trong buổi họp lớp

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 45, siêu mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh vẫn như thiếu nữ đôi mươi với gương mặt trẻ trung, rạng ngời sức sống cùng vóc dáng bốc lửa, đôi chân nuột nà.

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là người mẫu nổi tiếng tại Đài Loan thập niên 2000. Với chiều cao lý tưởng, số đo ba vòng chuẩn cùng gương mặt thanh tú, Lâm Chí Linh luôn dẫn đầu danh sách bầu chọn top mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông Đài Loan. Sau hơn 20 năm hoạt động giải trí, người đẹp họ Lâm vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và nhan sắc trẻ trung.
Ngo ngang truoc ly do my nhan xu Dai lac long trong buoi hop lop
Lâm Chí Linh vẫn như thiếu nữ đôi mươi với gương mặt trẻ trung, rạng ngời. 
Mới đây, cánh phóng viên bắt gặp được hình ảnh Lâm Chí Linh tới một buổi gặp gỡ với những người bạn học cũ. Ngay sau khi hoàn thành công việc, người đẹp họ Lâm đã vội vã tới nhà hàng dùng bữa cùng nhóm bạn.
Tới bãi đỗ xe, Lâm Chí Linh đã mang túi xách và bước đi khá vội vã. Dù vậy, cô vẫn tươi tắn rạng rỡ với chiếc váy màu xanh nước biển và đôi giày cao gót thanh mảnh.
Ngo ngang truoc ly do my nhan xu Dai lac long trong buoi hop lop-Hinh-2
Lâm Chí Linh tới một buổi gặp gỡ với những người bạn học cũ. 

Ngo ngang truoc ly do my nhan xu Dai lac long trong buoi hop lop-Hinh-3
Người dùng mạng nhận xét trông cô như học sinh đi lạc vào buổi họp của các phụ huynh. 
Không chỉ vậy, sở hữu gương mặt thon gọn cùng phần tóc "mái mưa" cũng phần nào khiến cho Lâm Chí Linh càng thêm trẻ trung và ngọt ngào.
Khoảnh khắc Lâm Chí Linh chụp ảnh cùng các bạn đồng niên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Dân cư mạng Trung Quốc hài hước nhận xét, trông cô như học sinh đi lạc vào buổi họp của các phụ huynh.
Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, nhan sắc của Lâm Chí Linh dường như không thay đổi chút nào. Làn da trắng mịn, không có chút nếp nhăn, vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn khiến cô trông như thiếu nữ đôi mươi.
Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc, mỹ nhân sinh năm 1974 cho biết, cô không bao giờ bỏ đói bản thân nhưng cũng không bao giờ ăn quá no. Cô chỉ ăn no 7 phần là dừng lại.
Ngo ngang truoc ly do my nhan xu Dai lac long trong buoi hop lop-Hinh-4
Lâm Chí Linh duy trì thói quen tập yoga đều đặn mỗi ngày.
Lâm Chí Linh duy trì thói quen tập yoga đều đặn mỗi ngày để giữ vóc dáng săn chắc toàn diện và kéo dài tuổi xuân. Ngoài ra, Lâm Chí Linh còn tích cực tập múa, khiêu vũ hay tham gia các môn thể thao ngoài trời.
Để duy trì làn da mịn màng, cô thường tắm sữa bò và massage da với tinh dầu. Nhờ những thói quen này mà người đẹp họ Lâm giữ được vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ dù đang ở tuổi tứ tuần.
Thảo Nguyên (Theo Ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)