Bà mẹ quạ mổ cho con 18 tháng hút thuốc uống rượu

Google News

Cộng đồng mạng đang sục sôi phẫn nộ với một bà mẹ đăng lên Facebook bức ảnh cho con trai 18 tháng tuổi hút thuốc uống rượu.

Ảnh cho thấy đứa trẻ được một bà mẹ người Argentina đổ rượu champagne cho uống. Sau đó, bà mẹ này đăng ảnh này lên Facebook với dòng chú thích bên dưới “Nhìn cách mà nó uống kìa” và để đó trong nhiều tuần liền.
Bà mẹ quạ mỏ cho con 18 thang hút thuóc uong ruou
 Bà mẹ gây phẫn nộ khi cho con 18 tháng uống rượu và hút thuốc.
Ở một bức ảnh khác, bà mẹ này còn đưa cho đứa bé một điếu thuốc lá và chính tay mồi lửa cho con, rồi đăng lên mạng hôm 15.6 với dòng chú thích: “Con tôi đang phê thuốc”.
Những ảnh cho con nhỏ hút thuốc uống rượu do bà mẹ chia sẻ trên Facebook gây nên làn sóng phẫn nộ trên khắp đất nước, khiến nhà chức trách phải mở một cuộc điều tra.
Bà mẹ quạ mỏ cho con 18 thang hút thuóc uong ruou-Hinh-2
 Cậu nhóc 18 tháng bị mẹ bắt uống rượu và hút thuốc.
Tuy bà ta cố gắng xóa ảnh nhưng đã quá trễ. Các ảnh này đã bị dân mạng tải xuống và chia sẻ khắp nơi, trong khi có người đưa ảnh tới thẳng đồn cảnh sát và tố cáo người mẹ này tội ngược đãi trẻ em.
Hiện danh tính của người mẹ này vẫn chưa được phía cảnh sát tiết lộ.
Đây không phải là lần đầu tiên những trường hợp như thế này xảy ra. Cách đây 5 năm, một bà mẹ 19 tuổi sống tại thành phố Keystone Heights, phía bắc bang Florida, cũng bị cảnh sát gọi về đồn để điều tra sau khi đăng ảnh đứa con chỉ mới 6 tháng tuổi đang ngồi hút shisha lên Facebook.
Bà mẹ quạ mỏ cho con 18 thang hút thuóc uong ruou-Hinh-3
 Một trường hợp khác xảy ra cách đây 5 năm tại tiểu bang Florida, Hoa Kỳ.
Người mẹ này phản biện rằng đó không phải là thật mà chỉ là một trò đùa cô dựng lên để khoe cho một người bạn khác, nhưng không ngờ rằng lại dẫn đến hậu quả như thế.
Ở một trường hợp khác, một người phụ nữ còn bệnh hoạn hơn khi chĩa súng vào đầu của bé gái 2 tuổi. Tương tự, bức ảnh này nhanh chóng lọt vào mắt của những nhà hoạt động nhân quyền về bạo lực trẻ em và làm rộ lên chiến dịch đi tìm đứa bé gái. Nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu người phụ nữ trong ảnh có phải là mẹ của bé?
Bà mẹ quạ mỏ cho con 18 thang hút thuóc uong ruou-Hinh-4
Một trò đùa bệnh hoạn. 
Nhiều người cho rằng, cây súng đó thực chất chỉ là đồ giả và rằng đây chỉ là một trò đùa bệnh hoạn của cô gái trẻ, người không có nhận thức những việc mình làm sẽ có tác động như thế nào đến xã hội.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)