Xem ti vi nghe tiếng rít ghê rợn, đập tường thấy điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Bangkok, Thái Lan, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, giật mình sợ hãi. Cảnh sát phát hiện và lôi ra một con trăn khổng lồ dài tới 4,5m đang ẩn náu trong bức tường.

Cụ thể, anh Somchai, Subdang, sống tại thủ đô Bangkok, trong khi đang xem ti vi ở nhà mình thì bỗng nghe thấy tiếng động mạnh không rõ phương hướng.
Xem ti vi nghe tieng rit ghe ron, dap tuong thay dieu kinh di
 
Lắng tai nghe kỹ hơn, anh Somchai phát hiện ra tiếng động lạ lùng phát ra từ bức tường thạch cao ngay trong căn nhà anh đang ở. Linh cảm thấy có điều bất ổn, anh Somchai ghé sát tai vào bức tường phát ra tiếng động và giật nảy mình khi nghe thấy những tiếng rít ghê rợn. 
Ngay sau đó, dù không biết mình đã phát hiện điều gì, anh Somchai cũng ý thức được rằng đây là một trường hợp nguy hiểm. Vì vậy, anh vội vã báo cảnh sát, xin được giúp đỡ.
Xem ti vi nghe tieng rit ghe ron, dap tuong thay dieu kinh di-Hinh-2
 
Khi cảnh sát và các nhân viên cứu hộ đến nơi, họ đã quan sát, xem xét tình hình và dùng búa để đập vỡ bức tường, khám phá xem bên trong có gì.

Mời quý vị xem video: Tay không bắt trăn khổng lồ. Nguồn video: Mirror

Kết quả, cảnh sát phát hiện và lôi ra một con trăn khổng lồ dài tới 4,5m đang ẩn náu trong bức tường.
Xem ti vi nghe tieng rit ghe ron, dap tuong thay dieu kinh di-Hinh-3
 
Nhìn thấy con trăn khổng lồ, anh Somchai cho biết, bản thân anh không sợ hãi con trăn nhưng anh không thể không run rẩy khi nghĩ đến việc con "quái vật" này ẩn nấp trong nhà và có thể rơi xuống người anh khi anh đang ngủ.
Xem ti vi nghe tieng rit ghe ron, dap tuong thay dieu kinh di-Hinh-4
 
"Tôi rất buồn phiền vì sẽ phải tốn tiền để sửa lại nhà. Tuy nhiên điều này vẫn còn tốt hơn rất nhiều so với việc có một con trăn khổng lồ rình rập quanh nhà", anh Somchai chia sẻ.
Được biết, con trăn khổng lồ bị cảnh sát bắt và sẽ được thả về nơi hoang dã, cách xa khu dân cư.
Kiều Dụ (Theo ITKP)

>> xem thêm

Bình luận(0)