Cá sấu vật lộn trong cú siết đáng gờm của trăn khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Con cá sấu lọt thỏm trong những vòng siết của trăn khổng lồ, ai cũng tưởng con vật sẽ không thể thoát nổi, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra ngay khi "quái vật" đầm lầy rơi vào cửa tử.

Mời quý vị xem video: Cá sấu thoát khỏi cú siết tử thần của trăn khổng lồ

Trong khi đi kiếm mồi dọc khúc sông, con cá sấu chưa trưởng thành đụng độ phải kẻ săn mồi đáng sợ trong chuỗi thức ăn tự nhiên là một con trăn khổng lồ.
Thông thường, trong tự nhiên hoang dã, hai loài vật đều là những kẻ săn mồi đỉnh cao này thường xuyên đụng độ và có những màn cắn xé kinh hoàng.
Ca sau vat lon trong cu siet dang gom cua tran khong lo
 
Trong lần đối đầu này, con trăn khổng lồ giành ưu thế, nó tóm được con cá sấu và bắt đầu "chiêu bài" siết chặt, hiếm mà con mồi nào thoát.
Tưởng rằng con cá sấu sẽ phải mất mạng nhanh chóng, nhưng không, may mắn đã mỉm cười với nó. Hai cậu bé xuất hiện và đuổi con trăn đi nên cá sấu đã thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” trong gang tấc.
Khi săn mồi, trăn thường lấy thân mình cuốn mồi vào và riết chặt cho đến chết rồi nuốt vào từ từ. Răng trăn cong vào trong nhưng nhờ cấu tạo của xương hàm mở rộng nên có thể nuốt được những con mồi lớn.
Lưu Thoa (theo Cam Channel)

>> xem thêm

Bình luận(0)