Thấy chân nặng nặng, tưởng mèo đu lên, hóa ra “quái thú” kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Cố gắng lấy bình tĩnh, Hamirul Ali dùng hết sức để kéo con trăn khổng lồ ra khỏi chân mình. Thế nhưng con trăn lì lợm không những không chịu nới lỏng vòng quấn, nó còn bò lên thân trên của chàng trai trẻ và siết chặt thêm.

Chàng thanh niên Hamirul Ali, 18 tuổi ở Taman Mulia, Bandar Al-Muktafi Billah Shah, một thị trấn mới ở Dungun, Terengganu, Malaysia, mới đây đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi bị trăn khổng lồ coi là con mồi và tấn công.
Theo thông tin đăng tải, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 3h sáng, khi Hamirul Ali vừa trở về nhà sau khi chơi bóng. Chàng trai bàng hoàng nhớ lại, lúc đó anh đang đậu chiếc xe đạp của mình trong nhà để xe thì đột nhiên thấy chân nặng nặng. Nghĩ rằng đó là một con mèo con nghịch ngợm đu lên chân, Hamirul Ali không chú ý và tiếp tục cất xe.
Thế nhưng, ngay lập tức, chàng trai nhận ra điều không đúng, nhìn xuống chân mình, Hamirul Ali sốc nặng khi phát hiện chân mình đã bị một con trăn khổng lồ nặng cả trăm cân quấn chặt.
Thay chan nang nang, tuong meo du len, hoa ra “quai thu” kinh hoang
 
Cố gắng lấy bình tĩnh, Hamirul Ali dùng hết sức để kéo con trăn ra khỏi chân mình. Thế nhưng con trăn lì lợm không những không chịu nới lỏng vòng quấn, nó còn bò lên thân trên của chàng trai trẻ và siết chặt thêm, đồng thời cắn chặt vào cơ thể của cậu, thực sự coi Hamirul Ali là con mồi.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía cảnh trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn

Quá đau đớn, Hamirul Ali la hét và đánh thức được cha mẹ mình. Nhờ vậy, chàng trai trẻ cũng được cứu thoát, đưa đi bệnh viện.
Thay chan nang nang, tuong meo du len, hoa ra “quai thu” kinh hoang-Hinh-2
 
Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, cơ thể của Hamirul Ali có nhiều vết thương do bị trăn khổng lồ cắn, phải khâu tới 8 mũi. May mắn là vụ tấn công chưa nghiêm trọng nên Hamirul Ali không bị nguy hiểm đến tính mạng.
Trải qua lần này, Hamirul Ali cho biết, cậu cảm thấy vô cùng may mắn vì không trở thành bữa khuya của con trăn khổng lồ.
Được biết, con trăn đã được cảnh sát địa phương khống chế, đưa đi thả ở nơi hoang dã, xa khu dân cư.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)