Vì muốn đẹp, mẹ trẻ bất chấp làm điều kinh khủng khó tưởng...

Google News

(Kiến Thức) - Phẫu thuật thẩm mỹ thực sự có thể giúp một số người thay đổi cuộc sống tuy nhiên, cũng vì làm đẹp, có người sẵn sàng chấp nhận làm những việc nguy hiểm đến tính mạng của mình.

Cô Dayse Ricarte, 28 tuổi, người Brazil, mẹ của một cậu con trai 11 tuổi, vốn sở hữu một thân hình tương đối đầy đặn. Ước mơ lớn nhất của cô Dayse là được phẫu thuật chỉnh hình, khiến mình trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, bởi vì nuôi con nhỏ, cô Dayse không để dành được nhiều tiền phục vụ cho ước mơ phẫu thuật thẩm mỹ của mình.
Vì muốn có tiền đi phẫu thuật chỉnh hình, bí quá hóa liều, người mẹ trẻ dùng chính cơ thể mình để vận chuyển ma túy. Cô nuốt vào trong người số lượng lớn viên con nhộng chứa cocaine và vận chuyển số cocaine đó từ Brazil đến châu Âu. Chẳng ngờ, trong quá trình di chuyển, có một viên con nhộng bị vỡ, cô Dayse không thể xử lý kịp, khiến cơ thể bị nhiễm độc.
 
Khi biết tình huống cơ thể khác thường, ở trong phòng khách sạn tại Bồ Đào Nh, cô Dayse đã để lại những lời nhắn cuối cùng: "Tôi nghĩ rằng tôi sắp chết rồi, những người bạn của tôi, Thượng Đế, xin hãy giúp đỡ tôi. Hãy nói với mẹ tôi, tôi rất yêu bà ấy và cả cha tôi nữa, tôi cũng rất yêu ông".

Mời quý vị xem video: Qúa trình phẫu thuật thẩm mỹ của Thùy Linh

Sau đó, thi thể của cô Dayse được nhân viên khách sạn tìm thấy. Sự việc được báo cáo lên cảnh sát địa phương. Cảnh sát cho biết, trước khi chết, cô Dayse cũng gọi điện cho bạn trai hai tiếng đồng hồ, tuy nhiên, theo suy đoán, đằng sau màn vận chuyển ma túy bằng cơ thể của cô Dayse chắc chắn có cả một đường dây, thậm chí là một tập đoàn buôn ma túy xuyên quốc gia. Hiện, vụ án vẫn được điều tra sâu hơn.
Thế là chẳng những không được đẹp, thỏa ước mơ phẫu thuật thẩm mỹ, người phụ nữ còn mất luôn sinh mạng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)