Bị bạn trai bỏ khi có thai, cô gái 17 làm điều khiếp sợ này

Google News

(Kiến Thức) - Bị bạn trai bỏ rơi sau khi mang thai, tỏ ra vô trách nhiệm, cô gái trẻ đã rủ bạn bè thân thiết của mình, tổ chức một cuộc đánh ghen dã man, khiến tình địch lâm vào nguy kịch. 

Cô gái trẻ Aleksandra Dulesova, 17 tuổi, người Nga và bạn trai mình Igor đã gặp gỡ và yêu nhau được một thời gian. Tuy rằng tuổi còn trẻ nhưng cả hai đã gỡ bỏ rào cản và quyết định quan hệ thể xác. Một ngày, Aleksandra phát hiện mình có thai, cô gái trẻ rất vui mừng thông báo cho bạn trai và mong chờ vào một cái kết có hậu cho mình.
Chẳng ngờ, bạn trai của Aleksandra là một gã sở khanh. Sau khi biết tin bạn gái mình có thai, cô gái bị bạn trai bỏ rơi. Đáng nói, ngay sau khi chia tay Aleksandra, tỏ ra vô trách nhiệm với cái thai trong bụng cô gái trẻ, Igor nhanh chóng rơi vào tình yêu nồng nhiệt với một cô gái 17 tuổi khác.
 
Quá hận gã bạn trai bạc bẽo, cô gái Aleksandra đã quyết định trả thù. Aleksandra bàn bạc với 3 người bạn gái thân của mình, chặn đánh người yêu mới của Igor.

Mời quý vị xem video: Màn đánh ghen hiền nhất hệ Mặt trời

Trong cơn giận dữ, Aleksandra và 3 cô bạn gái xuống tay tàn nhẫn. Không chỉ đánh tình địch dã man, Aleksandra và các bạn của mình còn làm nhục tình địch bằng cách cạo đầu, đi tiểu vào người cô gái kia. Kinh hoàng hơn, nhóm cô gái trẻ trong cơn điên cuồng trả thù tình đã dùng vòi hoa sen nhét vào hạ thể của tình định, sau đó dùng nước nóng để tưới.
Bị đánh ghen dã man, tình địch của Aleksandra bị thương nặng suýt chết. Đến khi được đưa vào bệnh viện, tình trạng của cô gái trẻ đã ở mức nguy kịch, suýt chút nữa không cứu được.
Các bác sĩ cho biết, mặc dù đã hết sức chữa trị, cứu sống cô gái trẻ nhưng tử cung và bộ phận sinh dục của cô đã bị tổn thương nghiêm trọng, khả năng cao là cả đời sẽ không có con.
Sau khi sự việc xảy ra, Aleksandra và 3 cô bạn gái đã bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, vì Aleksandra đang mang thai, thời điểm hiện tại, cảnh sát chỉ cấm túc cô gái trẻ. 3 cô gái còn lại đang bị giam giữ. Được biết, nếu bị phạt tù, 4 cô gái trẻ bao gồm cả Aleksandra sẽ phải đối mặt với án phạt 15 năm tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)