Tưởng kho báu, người phụ nữ đào xuống, phát hiện đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Không hề sợ hãi khi phát hiện "kho báu" mình tưởng tượng là một con rắn to đang ẩn nấp. Trái lại người phụ nữ còn cười khá vui vẻ và quyết định sẽ không làm thịt con rắn mà thả nó đi. 

Theo thông tin đăng tải, một phụ nữ Trung Quốc trong lúc rảnh rỗi đã đi dạo quanh khu vực mình sinh sống, đi tới một gốc cây đại thụ, người phụ nữ thấy dưới gốc cây có vài hang nhỏ, hõm sâu vào trong lòng đất.
Tuong kho bau, nguoi phu nu dao xuong, phat hien dang so
 
Cảm thấy tò mò, nghĩ thầm bên trong có thể cất giấu đồ vật hoặc kho báu nào đó, người phụ nữ quyết định dừng lại và quan sát cẩn thận một lúc lâu.
Khi cúi người xuống nhìn vào bên trong, người phụ nữ thấy dường như có vật gì đó đang động đậy. Thế nhưng vì lỗ hang đất khá nhỏ, lại rất tối, cô không thể nhìn rõ đó là thứ gì.
Tuong kho bau, nguoi phu nu dao xuong, phat hien dang so-Hinh-2
 
Không bỏ cuộc dễ dàng, người phụ nữ chạy đi tìm một cái xẻng sắt sau đó đào hất bớt lớp đất phía trên, mở rộng miệng hang đất.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn độc nhất thế giới. Nguồn video: bí ẩn kinh hoàng

Một lát sau, khi cảm thấy đã ổn, người phụ nữ bỏ chiếc xẻng xuống, thò tay vào hang đất để lục lọi. Chẳng ngờ, khi đang háo hức tìm kiếm bên trong hàng đất, người phụ nữ sờ thấy một vật mềm mại đang động đậy.
Tuong kho bau, nguoi phu nu dao xuong, phat hien dang so-Hinh-3
 
Dùng sức để kéo thứ đó ra ngoài, người phụ nữ giật mình nhận ra "kho báu" mà mình đang trông mong lại là một con rắn to đang trưởng thành.
Tuy nhiên, chỉ mất vài giây để định thần lại, sau đó người phụ nữ đã không còn sợ hãi. Trái lại cô còn cười khá vui vẻ với khám phá bất ngờ về con rắn của mình.
Được biết, cuối cùng, người phụ nữ quyết định không bắt lấy con rắn này mà thả nó về với thiên nhiên hoang dã.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)