Kinh khủng cảnh chim non nhìn mẹ bị mòng biển đập nát

Google News

Người chứng kiến thực sự sốc trước sự tàn bạo của mòng biển.

Thiên nhiên luôn ẩn chứa những điều ít ai nghĩ đến. Những chú chim xinh xắn, nhìn bên ngoài có vẻ hiền lành như mòng biển thực tế lại là một loài chim ăn thịt đáng sợ.
Kinh khung canh chim non nhin me bi mong bien dap nat
Chim mòng biển đuổi theo con mồi trong mưa. 
Dougie McColl, 51 tuổi, đến từ Barrhead, Glasgow chia sẻ với tờ Daily Star hình ảnh dã man ngay trên mái nhà của mình khi con mòng biển nuốt chửng con mồi của mình, cũng là một loài chim nhỏ.
Kinh khung canh chim non nhin me bi mong bien dap nat-Hinh-2
Nó bắt được con mồi ngay trước tổ của nó, trước sự chứng kiến của những con chim non. 
Khi trời đổ mưa cũng là lúc mòng biển bám theo con mồi của mình, một chú chim nhỏ. Nó bắt được con mồi ngay gần tổ của chú chim tội nghiệp và hai con chim nhỏ buộc phải nhìn cảnh mẹ bị ăn thịt ngay trước mắt.
Kinh khung canh chim non nhin me bi mong bien dap nat-Hinh-3
Nó đập nhừ con mồi trước khi thưởng thức bữa ăn của mình. 
Chim mòng biển sau khi tóm được con mồi đã liên tục dùng chiếc mỏ chắc như kìm để kẹp lấy và đập liên hồi xuống mái nhà để khiến con mồi vỡ vụn xương trước khi nuốt chửng nó.
Người chứng kiến thực sự sốc trước sự tàn bạo của mòng biển. Con chim này có sải cánh lên tới một mét và thực sự là một loài chim tàn bạo, nguy hiểm.
Kinh khung canh chim non nhin me bi mong bien dap nat-Hinh-4
Nhìn bề ngoài ít ai nghĩ nó là một loài chim sát thủ. 
Người này cho biết đây chỉ là một minh chứng cho sự tàn bạo của loài mòng biển. Cách đó không lâu, một chú chó nhỏ, một con rùa nuôi cũng trở thành mồi của loài chim này.
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)