Thấy con quá đẹp trai, mẹ phát hiện sự thật đau lòng

Google News

Người phụ nữ tên Zhang đã phát hiện đứa con trai 28 tuổi không phải là con đẻ, sau khi người chồng của bà yêu cầu kiểm tra DNA.

Người phụ nữ tên Zhang đã phát hiện đứa con trai 28 tuổi không phải là con đẻ, sau khi người chồng của bà yêu cầu kiểm tra DNA. Bởi vì ông không thể hiểu tại sao con của họ lại đẹp trai như vậy.
“Con trai tôi có cặp mắt to và sống mũi cao, trong khi chồng tôi không được đẹp trai lắm và có ngoại hình hoàn toàn khác con trai”, bà Zhang nói với trang tin Kan Kan.
Thay con qua dep trai, me phat hien su that dau long
Wang Ye, được bà Zhang nuôi 28 năm, có ngoại hình rất điển trai. 
Bà Zhang cho biết từ khi con trai bà chào đời, bạn bè và người thân cũng thường xuyên hỏi tại sao con trai bà đẹp trai như vậy và tại sao họ có thể sinh ra một đứa con trông khác như thế. Những câu hỏi đó đã khiến quan hệ của vợ chồng bà Zhang trở nên xấu đi và họ ly hôn vào băm 2004.
Vào năm 2011, chồng cũ của bà Zhang vẫn cảm thấy bực tức và yêu cầu bà và con trai cùng ông đi kiểm tra DNA. Kết quả cho thấy cậu con trai hoàn toàn không liên quan tới họ.
“Tôi vẫn không thể tin vào điều đó. Sau tất cả, chúng tôi đã sống cùng nhau một thời gian dài. Tôi không thể chấp nhận sự thật”, Wang Ye, con trai của bà Zhang, nói.
Bà Zhang tin rằng con trai của mình đã bị tráo đổi, sau khi đứa bé chào đời tại bệnh viện Phụ sản Thượng Hải vào tháng 2.1989. Mặc dù vậy, bệnh viện này không làm rõ được nghi ngờ của bà Zhang vì họ “không tìm thấy hồ sơ vào thời điểm đó”.
Bà Zhang đã quyết định kiện bệnh viện Phụ sản Thượng Hải ra tòa vì muốn tìm đứa con đẻ, đồng thời giúp Wang Ye đoàn tụ với bố mẹ ruột của cậu. Người phụ nữ đã yêu cầu một khoản bồi thương 1,3 triệu NDT (khoảng 190.000 USD) từ bệnh viện.
Bệnh viện Phụ sản Thượng Hải ngày 28.7 thông báo rằng họ đã thành lập một nhóm để điều tra vụ việc và sẽ cố gắng hết sức để tìm sự thật. Bệnh viện sẵn sàng chịu trách nhiệm, nếu quá trình điều tra cho thấy sai phạm.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)