Tai nạn hi hữu: Em bé mở cửa bị gió cuốn bay

Google News

Một bé gái 4 tuổi đã bất ngờ bị cuốn đi bởi những cơn gió dữ dội ở Đông Bắc Ohio vào hôm thứ Tư sau khi mở cánh cửa nhà.

Cảnh quay từ một camera an ninh từ nhà của một người dân Ohio Brittany Gardner cho thấy cô con gái nhỏ Madison đã đi về phía cửa trước của ngôi nhà. Nhưng ngay sau khi cô bé cầm vào nắm tay ở cửa để mở thì bỗng cơn gió lớn đến và cuốn cả cô bé theo cánh cửa. Nhưng may thay tay cô bé nắm chặt vào cánh cửa nên không hề hấn gì.
Tai nan hi huu: Em be mo cua bi gio cuon bay
 
Trong bối cảnh đó, mẹ của cô bé dường như không nhận thấy con gái sẽ gặp phải tình trạng đó, bởi lúc đó cô đang mải loay hoay cúi trong chiếc xe SUV của gia đình và lấy đồ ra khỏi xe.
Sau khi đứng dậy, bé Madison đã gọi mẹ và kể lại sự việc cho mẹ của mình. Tuy sự việc đã qua, Gardner đã viết trên Facebook.
"Tất cả những gì tôi nghe thấy chỉ là một tiếng ‘mẹ’! Khi nhìn ra thì tôi thấy con gái đang nắm chặt tay vài cửa kính. Rất may con tôi không bị làm sao”, Gardner viết.
Người mẹ trẻ cho biết, Madison đã ổn và còn cảm thấy vui vẻ sau sự việc này. Được biết, khu vực gần Great Lakes thường bị cảnh báo là có gió lớn vào thời điểm đó.
Theo Tinnhanhonline

>> xem thêm

Bình luận(0)