“Quái thú” bí ẩn hút khô máu hơn 200 con gà và vịt

Google News

Theo quan sát, con "quái thú" để lại những vết cắn lớn trên xác gia cầm nhưng không ăn thịt. Thay vào đó, nó hút sạch máu của con mồi.

Sự việc trên xảy ra vào năm 2016 tại làng Phú Đông, ở gần Thượng Hải, Trung Quốc. Chỉ sau vài đêm, hơn 200 con gà và vịt đã bị hút máu một cách bất thường khiến nhiều người dân tại đây hoang mang, nhiều người còn lo sợ rằng có thể là do ma cà rồng gây ra.
Hiện tượng kỳ lạ được phát hiện khi những con gia cầm chết như ngả rạ vào mỗi sáng sớm và bị hút hết máu, dấu vết duy nhất để lại là một dấu chân có bốn ngón, to khoảng bằng bàn tay trẻ con. Ngoài gà và vịt, quái thú bí ẩn này còn tấn công cả một số con thỏ nhỏ, tuy nhiên nó chỉ hút máu chứ không ăn thịt và thường để lại hai hoặc ba vết cắn trên lưng và lườn của những con gia cầm.
"Quai thu" bi an hut kho mau hon 200 con ga va vit
 Sinh vật hút máu giết chết hơn 200 gia cầm
Cảnh sát và người dân ở Phố Đông, gần Thượng Hải, Trung Quốc đang săn tìm con thú ăn thịt sau vụ tấn công và cử xe tuần tra ban đêm để bảo vệ đàn gia cầm.
Dân làng cho rằng sinh vật đến từ Công viên Động vật Hoang dã Thượng Hải ở cách đó hai kilomet, nhưng nhà chức trách khẳng định gần đây không có động vật nào thất lạc hoặc xổng chuồng. Ngoài dấu chân con thú để lại trên nền đất bùn, chi tiết duy nhất cho thấy kích thước của nó là một lỗ thủng to bằng quả bóng trên hàng rào dây thép gai.
* MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO
: 10 khoảnh khắc kinh hoàng động vật tấn công con người (
Nguồn video: Xem gì hôm nay):
 Dựa vào vết cắn to hơn của loài chó, người dân địa phương có những suy đoán khác về nhận dạng con vật. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Trạm Lâm nghiệp Phố Đông, dấu chân và vết cắn chỉ ra con thú ăn thịt có thể là gấu trúc Mỹ hoặc lửng.
Theo Viet Q

>> xem thêm

Bình luận(0)