Ngồi yên 1 chỗ trong 2 tuần được trả 80 triệu đồng

Google News

Nếu có thời gian tương đối rảnh và dưới 55 tuổi thì bạn đã đủ điều kiện tham gia chương trình để rinh về số tiền thưởng 80 triệu đồng đó.

Không thiếu những người hiện đại yêu thích cuộc sống trong 4 bức tường, nói rõ hơn là họ ngại tiếp xúc với đám đông vì luôn muốn có cảm giác an toàn và bí mật cho riêng mình.
Những thanh niên Hikikomori - tên gọi chung của những người thích sống trong 4 bức tường ở Nhật Bản, sẽ rất có lợi thế nếu tham gia chương trình này. 
Phần lớn những người này không nhận được sự hưởng ứng từ xã hội vì đám đông cho rằng họ yếu kém và không khác gì kẻ ăn bám.
Tuy nhiên, sở thích kỳ lạ này lại có thể đem lại cho chủ nhân của nó một số tiền không nhỏ khi họ đăng ký tham gia một chương trình đặc biệt của Cơ quan Thám hiểm Không gian Vũ trụ Nhật Bản (JAXA).
Theo đó, JAXA đang tuyển 8 người cho hành trình 14 ngày 13 đêm bên trong trạm không gian mô phỏng của mình. Được biết, chương trình là một phần trong các thí nghiệm đo dấu hiệu căng thẳng của phi hành gia, những người phải làm nhiệm vụ trong không gian chật hẹp ngoài không gian.
Sau khi đăng ký thành công, người chơi sẽ được đưa đến Trung tâm không gian Tsukuba, nơi tách biệt với thế giới bên ngoài để mô phỏng cuộc sống trên Trạm Không gian Quốc tế (ISS).
Chỉ cần người chơi không quá 55 tuổi, có sức khỏe tốt và sẵn sàng tham gia chương trình đều có cơ hội nhận được 380.000 yên (gần 80 triệu đồng) mà chỉ cần ở yên một chỗ trong thời gian quy định.
Nếu tính toán kỹ bạn có thể thấy, mỗi giờ tham gia người chơi sẽ được trả gần 9,55 USD, kể cả bạn có ngủ cũng vẫn được tính tiền. Tuy nhiên, rất nhiều người đã bỏ qua chương trình này vì cho rằng nó không khác gì đoạn kết của một bộ phim kinh dị.
Theo Thủy Nguyễn/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)