Kinh hoàng cảnh sóc cả gan cắn… rắn

Google News

(Kiến Thức) – Lính cứu hỏa Ryan Philips quay lại cảnh một con sóc cả gan cắn rắn gopher tại nhà của ông ở Canyon, Arizona (Mỹ).

Khác với cảnh thường nhìn thấy, loài rắn thường ăn thịt những con sóc nhỏ. Tuy nhiên, một con động vật gặm nhấm đó đã dám trêu trọc, cắn vào thân chú rắn. Cuộc chiến của hai con vật xảy ra trong khoảng nửa tiếng đồng hồ mà không có dấu hiệu sẽ kết thúc. Sau đó, ông Philips đã phải vào cuộc và ngăn chặn cuộc tấn công giữa hai bên có thể khiến một con mất mạng.

"Nó trông giống như cảnh con sóc tìm được một mẩu của bắp ngô và nhai ngấu nghiến nó. Loài sóc đất là thức ăn khói khẩu của của lũ rắn. Do đó, con vật nhỏ bé dám tấn công kẻ thù muôn thuở của mình tạo nên cảnh tượng rất thú vị”, ông Philips chia sẻ.
 Chú sóc dũng cảm liên tục cắn vào thân và đuôi của con rắn.

Một số người cho rằng, con sóc đất dũng cảm đó dám làm điều điên rồ trên là bởi vì tổ của nó ở rất gần đó. Vì vậy, nó vẫn tiếp tục hành động đó kể cả khi bị con rắn cắn lại.  

Sau khi bị sóc cắn, con rắn đã cuộn mình xung quanh chiếc ghế và phát ra tiếng kêu rít để xua đuổi con vật nhỏ bé kia. Nhưng con sóc vẫn không chịu bỏ cuộc và ngoan cố tiếp tục cắn vào thân và đuôi của con rắn.  

Thông thường, loài rắn gopher thường giết chết con mồi bằng cách dùng cơ thể dài của mình siết chặt cổ đối phương khiến chúng tắt thở. Chúng cũng có thể bao vây hang của loài vật gặm nhấm này hay đột nhập vào trong để ăn thịt những con sóc bé.

Nhân viên cứu hỏa Philips đã kết thúc cuộc chiến giữa hai con vật sau khi con rắn bị vào vết cắn. Sau đó, ông đã thả con vật ăn thịt trở lại môi trường sống tự nhiên.

"Trong cuộc đấu trên, con sóc đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng, hai loài vật này sẽ sớm tái ngộ và có trận đấu so tài trong tương lai”, ông Philips cho biết.

Dưới đây là video sóc không biết sợ rắn là gì:

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU



Nhật Anh (theo DM)

Bình luận(0)