Khoảnh khắc ưng biển săn giết trúng quả "mua 1 tặng 1"

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Greg Jowers, ở Florida, Mỹ trong lúc ghé thăm bãi biển Crescent Beach bất ngờ ghi được những hình ảnh ngoạn mục cá lớn đang nuốt cá bé thì bị đại bàng săn giết. 

Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Greg, con chim ưng biển này vô cùng may mắn vì con mồi mà nó chọn trúng cũng đang là một thợ săn thành công.
Khoanh khac ung bien san giet trung qua
 
Trong tự nhiên, hiện tượng cá lớn nuốt cá bé là vô cùng bình thường, con cá da trơn lớn trước khi bị chim ưng biển lựa chọn làm con mồi cũng vừa mới đi săn thành công loài cá nhỏ bé, yếu ớt hơn nó.
Khoanh khac ung bien san giet trung qua
 
Đáng tiếc, khi chưa kịp thưởng thức trọn vẹn bữa ăn mà mình vất vả kiếm được, cá da trơn lớn đã bị chim ưng biển săn giết thành công. Đến tận khi bị những móng vuốt sắc nhọn như dao của chim ưng biển găm vào người, đưa lên không trung, trong miệng của con cá da trơn vẫn ngậm chặt con mồi của nó.

Mời quý vị xem video: Nghệ thuật huấn luyện chim ưng ở Dubai

Hình ảnh khiến người xem không khỏi ngạc nhiên, thích thú, đồng thời nhận ra rằng, thế giới tự nhiên hoang dã thực sự vô cùng nghiệt ngã, giây trước bạn có thể là thợ săn, giây sau đã có thể là con mồi.
Khoanh khac ung bien san giet trung qua
 
Bên cạnh đó, mọi người đều công nhận rằng, con ưng biển này thực sự may mắn, chỉ một lần đi săn nhưng thành quả được những hai con cá, không khác gì được khuyến mãi "mua một tặng một".
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)