Khiếp đảm con bò cơ bắp cuồn cuồn, đấu sĩ còn ngại

Google News

(Kiến Thức) - Con bò cơ bắp khổng lồ này là bò lang trắng xanh Bỉ (Belgian Blue). Qua những hình ảnh được lan truyền, có thể thấy toàn thân con bò khổng lồ là cơ bắp, vô cùng săn chắc và nổi bật. 

Cách đây không lâu, chú bò khổng lồ có tên Kinckers ở Australia bỗng trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ kích thước to đột biến của mình. Cũng bởi kích thước khổng lồ, mặc dù là bò sữa đực thế nhưng Kinckers thoát chết ngoạn mục tới tận hai lần. Lần thứ nhất khi vừa đẻ ra, kích thước quá khổ của Kinckers khiến chủ nhân chú ý và quyết định không giết thịt chú ta.
Khiep dam con bo co bap cuon cuon, dau si con ngai
 
Lần thứ hai, khi chủ nhân đem bán Kinckers đến lò mổ, tất cả các lò mổ quanh vùng đều từ chối vì Kinckers thực sự to lớn ngoài sức tưởng tượng của họ. Hiện, Kinckers đang làm nhiệm vụ chăn dắt những con bò khác và đã trở thành ngôi sao động vật.

Mời quý vị xem video: Thích thú hình ảnh động vật vui nhộn

Sau khi Kinckers nổi tiếng, mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh của một con bò đực cơ bắp cuồn cuộn như võ sĩ hạng nặng, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Khiep dam con bo co bap cuon cuon, dau si con ngai-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, con bò cơ bắp khổng lồ này là bò lang trắng xanh Bỉ (Belgian Blue). Qua những hình ảnh được lan truyền, có thể thấy toàn thân con bò là cơ bắp, vô cùng săn chắc và nổi bật. Nhiều cư dân mạng tin rằng, con bò đã được tiêm steroid.
Khiep dam con bo co bap cuon cuon, dau si con ngai-Hinh-3
 
Tuy nhiên, theo tổ chức bảo vệ động vật PETA, sở dĩ con bò lang trắng xanh Bỉ (Belgian Blue) có một thân cơ bắp cuồn cuộn là do một dạng đột biến gen được gọi là "cơ bắp nhân đôi".
Mặc dù sở hữu cơ bắp ấn tượng khiến nhiều người phải kinh hãi, nể phục thế nhưng trên thực tế, con vật di chuyển kém linh hoạt vì thân hình mất cân đối, nặng nề.
Khiep dam con bo co bap cuon cuon, dau si con ngai-Hinh-4
 
PETA cũng đưa ra giả thuyết, cho rằng cơ thể của con vật đã bị thiếu một loại protein kiểm soát phát triển mô cơ và xương. Hiện tượng đột biến này là tự nhiên song ngày càng xuất hiện phổ biến trong những trang trại thử nghiệm nuôi gia súc biến đổi gien nhằm thu được nhiều thịt hơn.
PETA cảnh báo gia súc bị biến đổi gien thường gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, trong đó có khó thụ thai và sinh con dị tật.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)