Hãi hùng voi điên cuồng tấn công nhà, xe của con người

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa bước vào khu dân cư, con voi khổng lồ đã chạy điên cuồng xung quanh. Không chỉ tấn công con người, nó còn phá hủy mọi thứ trên đường đi của mình. Đạp hỏng nhiều xe đạp, xe tay ga của dân làng.

Voi là một trong những động vật được yêu thích nhất trên thế giới, thế nhưng mới đây, những hình ảnh ghi lại được tại một ngôi làng ở Ấn Độ đã chứng minh, những con voi khổng lồ thực sự là loài động vật nguy hiểm, dù có yêu thích đến mấy, con người cũng không nên tự ý tiếp cận loài động vật khó đoán này.
Hai hung voi dien cuong tan cong nha, xe cua con nguoi
 
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở làng Khordha, Ấn Độ. Không rõ nguyên nhân tại sao con voi hoang dã lại trở nên điên cuồng và tấn công nhà cửa, đồ đạc của con người.
Khi vừa bước vào khu dân cư, con voi đã chạy điên cuồng xung quanh. Không chỉ tấn công con người, nó còn phá hủy mọi thứ trên đường đi của mình. Đạp hỏng nhiều xe đạp, xe tay ga của dân làng.
Hai hung voi dien cuong tan cong nha, xe cua con nguoi-Hinh-2
 
Con voi hung dữ đến mức, nó khiến nhiều người dân hoảng loạn và buộc phải leo lên mái nhà để tìm nơi an toàn. Trong quá trình chạy trốn con voi khổng lồ, có ít nhất ba người bị thương nhẹ.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh giải cứu voi con rơi xuống giếng sâu gần 8m

Sau đó, con voi bước về phía đường ray tàu hỏa, gây ra sự chậm trễ cho một vài đoàn tàu vì lúc này, trông nó giống như một con bò đang cố lao vào tảng đá.
Hai hung voi dien cuong tan cong nha, xe cua con nguoi-Hinh-3
 
Cuối cùng, khi chán ngán với việc dọa dẫm con người, con voi khổng lồ quyết định bỏ vào rừng.
Được biết, voi là loài động vật được coi trọng ở Ấn Độ, vì vậy khi loài động vậy này gây chuyện, người dân thường sẽ tránh đi chứ không tìm cách khống chế hay bắn hạ. Hơn nữa, số lượng voi châu Á trong những năm gần đây sụt giảm nghiêm trọng, lên đến hơn 50%, chủ yếu là do bị săn giết trộm và mất môi trường sống.

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)