Gà khổng lồ gần 1m, nặng gần chục cân làm người người sợ

Google News

(Kiến Thức) - Con gà trống khổng lồ có tên Merakli hiện đang sống tại một trang trại ở Kosovo. Nó cao khoảng 91cm, nặng 7,7kg và dáng vẻ uy nghi, bệ về kết hợp với thân hình khổng lồ của Merakli khiến không ít người phải nể sợ.

Mới đây, những hình ảnh về con gà trống khổng lồ có tên Merakli, thuộc giống gà Brahma đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.
Ga khong lo gan 1m, nang gan chuc can lam nguoi nguoi so
 
Theo thông tin đăng tải, Merakli hiện đang sống tại một trang trại ở Kosovo, nó cao khoảng 91cm, nặng 7,7kg, là một con gà khổng lồ thực sự.

Mời quý vị xem video: Hình ảnh động vật vui nhộn khiến bạn không thể rời mắt

Theo chủ nhân của Merakli, con gà trống khổng lồ này có một cuộc sống rất vui vẻ, hạnh phúc với hai gà mái khác. Ngày ngày, nó dẫn hai con gà mái đi dạo xung quanh khu vực sống, cùng chia sẻ thức ăn kiếm được.
Ga khong lo gan 1m, nang gan chuc can lam nguoi nguoi so-Hinh-2
 
Được biết, khi những thông tin và hình ảnh của Merakli được đăng tải lần đầu tiên trên mạng xã hội, đã khiến nhiều người cảm thấy không thể tin nổi. Một số người còn cho rằng Merakli thực chất là một con gà giả mạo, do một người đàn ông mặc trang phục giống một con gà đóng giả.
Ga khong lo gan 1m, nang gan chuc can lam nguoi nguoi so-Hinh-3
 
Tuy nhiên, đó là bởi những người này không biết đến giống gà Brahma, còn được gọi là gà Bà la môn. Theo tìm hiểu, gà Brahma còn được gọi là gà kỳ lân, là một giống gà bắp chân lớn xuất xứ từ Mỹ nhưng có nguồn gốc tại Trung Quốc.
Ga khong lo gan 1m, nang gan chuc can lam nguoi nguoi so-Hinh-4
 
Chúng được mệnh danh là "gà hoàng đế" vì cặp chân có phẩm chất dinh dưỡng cao và trọng lượng cơ thể có thể đạt 18 kg. Hiện, gà Brahma là giống gà lớn nhất thế giới.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)