Vợ giấu "quái vật" bí mật trên gác, chồng phát hiện thất kinh

Google News

(Kiến Thức) - Con rắn khổng lồ được người vợ nuôi giấu trên gác suốt 40 năm, đã "có vợ" đồng thời sinh đẻ, dưỡng dục được cả đàn con. Mới đây, khi lột da, con rắn đã để lộ tung tích của mình.

Mới đây, khi công ty kiểm soát dịch hại Queensland ở Australia hỗ trợ khách hàng kiểm tra nhà định kỳ, các nhân viên kiểm tra vô cùng bất ngờ khi phát hiện một tấm da rắn khổng lồ, dài tới 6m trên gác mái, khiến anh Scott Davies, chủ nhà vô cùng kinh hãi, tưởng rằng nhà mình bị một con quái vật rắn khổng lồ rình rập.
Vo giau
 
Thế nhưng, sự thực lại không như những gì người đàn ông nghĩ. Theo thông tin đăng tải, kỳ thực tấm da rắn đó là của một con rắn ngọc tía khổng lồ, con rắn mà cô Cunningham, vợ anh đã nuôi từ lâu.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới. Nguồn video: Neews

Được biết, con rắn này được cô Cunningham lén lút nuôi nấng từ hơn 40 năm trước. Lần đầu tiên phát triện con rắn ngọc tía ở chuồng gà, cô Cunningham chỉ thấy một con rắn nhỏ nhắn, không mấy đáng sợ. Vì vậy, cô quyết định nuôi nó, còn đặt tên là Monty.
Vo giau
 
Có lần, vì dây điện trong bị đàn chuột cắn đứt nhiều chỗ. Trong cơn tức giận, cô Cunningham quyết định đem con rắn cưng Monty lên tầng gác mái, để nó sống ở đó.
Monty cũng không phụ công của chủ nhân, giết sạch những con chuột phá phách.
Thế nhưng, Monty cũng lôi kéo đồng loại của nó đến gác mái nhà chủ nhân sinh sống. Cô Cunningham cho biết, trước đây cô từng thấy một con rắn cái khác sinh sống cùng Monty. Cô cũng đặt tên cho con rắn cái đó là Monica.
Vo giau
 
Cô cũng tiết lộ thêm rằng, hai con rắn sinh sống trên tầng áp mái cũng đã đẻ trứng, sinh con. Cô đã vài lần nhìn thấy chúng bảo vệ ổ trứng của mình.
Trong khi đó, anh Scott Davies không hề biết bất cứ chuyện gì. Giấu diếm chồng suốt 40 năm, vì biết chồng sợ rắn, mỗi lần Monty và Monica lột xác, cô Cunningham lại lén lút vứt bộ da đi, chứng kiến đôi rắn ngọc tía ngày một to lớn, trưởng thành.
Theo tìm hiểu, rắn ngọc tía có tên khoa học là Morelia Amethistina, là loài rắn bản địa lớn nhất ở châu Úc.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)