Độc đáo: Chi hơn 3 tỷ tổ chức đám cưới cho chó cưng

Google News

Khi khách sạn hạng sang, spa cao cấp dành cho chó đã trở nên quen thuộc, tổ chức lễ cưới xa xỉ cho vật nuôi giờ mới được gọi là đẳng cấp.

Tổng chi tiêu cho vật nuôi trên toàn thế giới ngày càng lớn. Đầu tiên bạn có khách sạn sang trọng cho vật nuôi và bây giờ xu hướng đám cưới cho chó chính thức bắt đầu và ngày một tốn kém, đắt đỏ hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi bạn là Wendy Diamond, người sáng lập tạp chí Animal Fair, bạn phải là người tiên phong trong xu hướng đang nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Wendy đã lên kế hoạch dự kiến làm đám cưới chó đắt nhất trong lịch sử với số tiền gây ngỡ ngàng.
Tại khu vực Jumeirah Essex, gần như toàn bộ nhân viên và nhà sáng lập Dịch vụ Tư vấn Gourmet, Harriette Rose Katz, đã tham gia vào kế hoạch đám cưới của chú chó Lucky mà Diamond nhận nuôi vào năm 1999. Uớc tính chi phí của đám cưới lên đến 140.000 USD (~3,1 tỷ đồng) và còn được đề cập đến trong Sách kỷ lục thế giới Guinness về đám cưới thú cưng đắt nhất. Lucky cũng là chú chó được đề cập đến trong cuốn sách kỷ lục là con vật được chụp ảnh với nhiều người nổi tiếng nhất.
Chú chó nhà giàu Lucky. 
Giá trị của đám cưới bao gồm chi phí cho thuê hội trường và phục vụ tại khách sạn hạng sang, với mức 35.000 USD, lệ phí thường lệ khi thuê một nhà tổ chức đám cưới hàng đầu là 50.000 USD, chuẩn bị ăn mặc cho bà chủ Diamond và chú chó Lucky được thiết kế riêng lên đến 8.000 và 4.000 USD.
Tuy nhiên đáng buồn là Lucky được chẩn đoán mắc bệnh ung thư lá lách hồi tháng hai và đã qua đời trước khi đám cưới tháng 7 có thể diễn ra. Tuy nhiên, trong một hồi ký trên trang web Animal Fair, Wendy nói đám cưới sẽ diễn ra đúng như dự kiến, ngoại trừ việc có mặt của Lucky.
Đám cưới của một chú chó khác được tuyên bố là đắt nhất ở Anh đã thực sự diễn ra và tốn kém khoảng 20.000 bảng (~635 triệu đồng). Louise Harris, người sở hữu một cửa hiệu cho chó và phòng chăm sóc sắc đẹp tổ chức đám cưới cho cô chó Lola 6 tuổi. Cô đã tổ chức một cuộc thi trực tuyến để tìm bạn đời hoàn hảo cho Lola và bị choáng ngợp bởi hàng trăm đề nghị quan tâm. Cuối cùng, cô lọc một danh sách gồm sáu ứng viên và quyết định chọn Mugly - một con chó cưng từng được bình chọn là loài chó xấu xí nhất của Anh.
 Lola mặc trang phục được thiết kế riêng.
Trang phục 1.000 bảng của Lola được tạo ra bởi nhà thiết kế quần áo chó Michele Ochs, đi cùng với vòng tay của Swarovski trị giá 250 bảng và một viên pha lê 350 bảng. Khoảng 4.000 bảng chi cho hoa và đồ trang trí. Harris ước tính cô đã chi hơn 100.000 bảng cho ba con chó của mình trong 6 năm qua, bao gồm 26.000 bảng Anh về quần áo và 16.000 bảng cho một vú em trông hộ khi cô làm việc. Điều này chứng tỏ xu hướng làm đám cưới cho chó sẽ tăng lên và những con số kỷ lục sẽ xuất hiện ngày một nhiều trong tương lai.
Theo Ngọc Mai/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)