Lợi ích bất ngờ của các khách sạn tình dục Nhật Bản

Google News

Nhiều khách sạn Mỹ đang học tập theo cách hoạt động của các khách sạn tình dục Nhật Bản.

Bên trong một khách sạn tình yêu ở Nhật Bản 
Khách sạn tình dục là một dịch vụ khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Từ khi khách sạn Hotel Love được thành lập ở Osaka vào năm 1968, ngày càng nhiều khách sạn bắt đầu cho thuê theo tiếng, cho phép khách có cơ hội quan hệ tình dục một cách kín đáo với giá phải chăng.
Điều đặc biệt là những khách sạn kiểu này hầu hết được trang trí theo chủ đề, ví dụ như phim hoạt hình, văn phòng bác sĩ… Ngoài ra, khách sạn cung cấp đầy đủ dụng cụ như đồ chơi người lớn, đồ hóa trang…
Một số khách sạn chỉ đơn giản mang đến không gian riêng, theo Misty Keasler - người đã chụp ảnh rất nhiều khách sạn tình yêu Nhật Bản.
Keasler nói: "Ở Nhật Bản, nhiều người sống trong những ngôi nhà nhỏ với nhiều thế hệ. Việc không sống cùng bố mẹ khi chưa kết hôn là khá bất thường”, Keasler giải thích. "Ở một nơi ít có sự riêng tư, không khó để nhận ra sự hấp dẫn của khách sạn kín đáo, thuê theo giờ để quan hệ tình dục”.
Ở Mỹ, người ta thường nghĩ khách sạn thuê theo giờ chỉ dành cho hoạt động mại dâm hoặc ngoại tình, theo CNN. Nhưng theo các chuyên gia về tình dục, “làm chuyện ấy” tại khách sạn có thể giúp cải thiện sinh hoạt vợ chồng.
"Hằng tháng đều có khách hàng nói với tôi rằng họ đã có lần quan hệ tình dục tuyệt vời nhất khi ở khách sạn", chuyên gia về liệu pháp tình dục Amanda Pasciucco nói với CNN.
Vậy tại sao những lần “làm chuyện ấy” ở khách sạn lại hấp dẫn đến vậy?
 Chuyên gia cho biết “làm chuyện ấy” tại khách sạn có thể giúp cải thiện sinh hoạt vợ chồng.
Sự mới mẻ có thể là một nguyên nhân. "Có một chút phóng khoáng và đen tối khi bạn ở trong khách sạn: tạm quên cuộc sống hàng ngày, được khám phá không gian mới, nhà hàng ngon, khăn trải giường chất lượng cao, dịch vụ phòng, thậm chí cả spa hoặc bồn tắm nước nóng", chuyên gia liệu pháp tình dục Kimberly Resnick Anderson nhận xét.
“Nghiên cứu cho thấy sự mới lạ kích hoạt dopamin, chất dẫn truyền thần kinh, giúp kích thích trung tâm khoái cảm trong não và tăng ham muốn”.
Các khách sạn tình dục cũng có thể gợi ra những tính cách khác nhau của vợ/chồng. "Đối với một số người, khách sạn tình dục chắc chắn có thể khiến họ trở nên mạo hiểm hơn", nhà trị liệu tình dục Eric Marlowe Garrison nói.
Khách sạn cũng có thể tạo cảm giác thư giãn hơn so với ở nhà, giúp cơ thể rơi vào "trạng thái nghỉ ngơi".
Nhà tình dục học Laura McGuire giải thích: "Các cặp vợ chồng có thể thoát khỏi không gian cũ và đến với không gian mới, giải toả lo ngại của họ về các hóa đơn phải chi trả, món ăn cần nấu hay báo cáo cần nộp”.
"Sự tách biệt khỏi căng thẳng của cuộc sống hằng ngày có thể làm tăng cảm giác lãng mạn và thậm chí có lợi cho hoạt động tình dục khi cơ thể thư giãn và tập trung hơn”, McGuire nói.
 Khách sạn cũng có thể tạo cảm giác thư giãn hơn so với ở nhà, giúp cơ thể rơi vào "trạng thái nghỉ ngơi".
Tại Nhật Bản, các khách sạn tình dục thường rất kín đáo.
Keasler cho biết: "Thông thường, bạn sẽ không bao giờ gặp một người nào, trừ người đi cùng, từ lúc vào khách sạn đến lúc rời đi”.
Những khách sạn này thường có lối vào bí mật, nhà để xe có mái che, biển số xe dùng một lần. Một số nơi thậm chí còn có hệ thống tự động hóa tinh vi. Khách hàng đến đây sẽ được xem bảng cảm ứng, trong đó có ảnh phòng và các dịch vụ kèm theo. Khách hàng chọn phòng ưa thích, và thao tác này khiến một loạt đèn bật lên, dẫn khách đến đúng phòng của họ.
Hơn nữa, khách hàng có thể thực hiện giao dịch bằng tiền mặt với nhân viên ngồi sau kính đục để đảm bảo giấu kín danh tính.
 Tại Nhật Bản, các khách sạn tình dục thường rất kín đáo.
Mặc dù chỉ ít khách sạn Mỹ cung cấp dịch vụ ẩn danh, họ vẫn cho phép khách tận hưởng tình dục mà không phải bận tâm đến việc con cái làm gián đoạn hoặc hàng xóm nghe thấy.
Chuyên gia liệu pháp tình dục Sara Nasserzadeh nói: "Các khách sạn tình dục chắc chắn có ích nếu bạn hay làm ồn khi quan hệ".
Mặc dù các khách sạn tình yêu Nhật Bản vẫn đang phát triển, sự phổ biến của chúng giảm bớt trong những năm gần đây. Nguyên nhân một phần là vì nhiều người trẻ bắt đầu ra ở riêng nhiều hơn, theo chuyên gia Lawrence Siegel.
Nhiều khách sạn tình yêu giờ đang biến thành những khách sạn bình thường hoặc cho thuê phòng trên các nền tảng trực tuyến như Airbnb. Một số nhắm vào khách du lịch, những người tìm kiếm khách sạn tình dục vì sự mới lạ thay vì riêng tư.
Tuy nhiên, khách sạn tình dục Nhật Bản dường như đã có tác động đến các nước phương Tây.
Một số khách sạn Mỹ đã cải tiến, giúp khách hàng có trải nghiệm quan hệ tình dục tốt hơn bằng cách cung cấp cao cao su, đồ chơi người lớn,... Có vẻ như các khách sạn Mỹ đã nhận ra vai trò của họ trong việc cải thiện đời sống tình dục, CNN viết.
Theo Trà My - CNN/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)