Đau khổ trả thù cho chó cưng, người đàn ông nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ trộm chó đã giết chết con chó cưng của người đàn ông họ Fan, 40 tuổi, ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bằng phi tiêu có độc. Quá tức giận và thương tâm, người đàn ông đã làm một việc để rồi phải hối hận vô cùng.

Mời quý độc giả xem video: Đuổi theo kẻ trộm chó, đâm chết người
Người đàn ông họ Fan đã vội vã lao ra bên ngoài sau khi nghe thấy tiếng rên rỉ đau đớn của con chó cưng. Chứng kiến cảnh chú chó yêu quý bị kẻ trộm chó bắt trộm, dùng phi tiêu có độc giết chết, người đàn ông vô cùng giận dữ.
Thậm chí, kẻ trộm chó còn manh động dọa dẫm nếu người đàn ông đuổi theo thì anh ta sẽ bắn.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Khi đó quá tức giận, ông Fan nhanh chóng nhảy lên chiếc xe tải và đuổi theo tên trộm với tốc độ cao. Nhưng sự việc bất ngờ đã xảy ra, chiếc xe mất lái, đâm thẳng vào xe máy của kẻ trộm chó, phá bay rào chắn bên đường, lao lên vỉa hè trước khi đâm vào tường một cửa hàng ven đường.
Tên trộm tử vong ngay tại chỗ. Kiểm tra, cảnh sát thấy còn có 6 chú chó bị nhét trong túi nilon đen.
Đúng là "giận quá mất khôn", ông Fan đã mất bình tĩnh, đuổi theo tên trộm với ý định cảnh cáo và không hề có ý đâm tên trộm, nhưng không may đạp nhầm bàn đạp phanh thành tăng tốc.
Được biết, phi tiêu độc không chỉ giết hại những con chó mà còn gây tổn hại không nhỏ đến sức khỏe con người. Thịt của những chú chó bị giết bằng loại thuốc độc này cũng có thể khiến con người tử vong.
Lưu Thoa (theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)