Dọn nhà đón năm mới, kinh hoàng phát hiện thứ này trên trần

Google News

(Kiến Thức) - Khi tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ phòng ở của mình, dọn dẹp đến nhà vệ sinh tầng ba, chủ hộ bỗng phát hiện ra một chiếc bật lửa, từ đó phát hiện thứ kinh hoàng... giấu trong trần nhà. 

Sự việc xảy ra tại một khu nhà 5 tầng ở Chiết Giang. Năm hết tết đến, một gia đình tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ phòng ở của mình và phát hiện thứ kinh hoàng.
Chủ nhà dọn dẹp đến nhà vệ sinh tầng 3 đột nhiên phát hiện tấm ngắn trên trần nhà có một chiếc bật lửa.
Chủ nhà nghĩ thầm "Sao lại có người để bật lửa chỗ này?". Tò mò thăm dò thêm thì chủ nhà ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.
Tiếp tục khám phá, không ngờ phát hiện một thi thể trên trần nhà trong tình trạng đã phân hủy. Quá sợ hãi, người này vội vã báo cảnh sát.
Địa điểm tìm ra xác của người đàn ông trên trần nhà vệ sinh.  
Cảnh sát đến hiện trường và điều tra sơ bộ, phát hiện trần nhà vệ sinh và lỗ hổng trong tường thông nhau, có không gian lớn.
Từ quần áo và hình thể của thi thể, cảnh sát phát đoán, người chết có khả năng là một người đàn ông họ Nguyễn, mất tích vào năm 2015. Anh Nguyễn là hàng xóm sát vách với chủ hộ. Vào lúc mất tích, anh Nguyễn khoảng 30 tuổi, chưa kết hôn, cũng không có nghề nghiệp cố định.
Mời quý độc giả xem video: Khám phá bên trong nhà cổ 
Người trong khu cho biết, anh Nguyễn từng hút thuốc phiện, bị cảnh sát "sờ gáy" vài lần. Mỗi lần nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát, anh Nguyễn đều tưởng cảnh sát đến bắt nên hay trốn qua sân thượng nhà hàng xóm để tránh né.
Rất có thể, ngày hôm đó anh Nguyễn cũng trèo qua nhà hàng xóm tránh né, chẳng ngờ trượt chân rơi xuống, không thể ra ngoài, đành chịu chết trong đó.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra sâu hơn để tìm ra danh tính thực sự và nguyên nhân tử vong của xác chết bí ẩn trên trần nhà.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)