Đạp xe từ Trung Quốc đến châu Phi vì giận người yêu

Google News

Anh chàng Ganhui và bạn gái cãi vã, anh trút giận bằng cách đạp xe từ Trung Quốc đến châu Phi.

Theo tin tức từ Odditycentral, thói quen đạp xe kỳ lạ này bắt đầu từ năm 2012 khi Ganhui còn là một huấn luyện viên môn đấu kiếm tại Foshan thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Một ngày nọ anh cãi nhau rất to với cô người yêu và hoàn toàn thất vọng, não nề. Để vượt qua cảm giác tiêu cực đó, Ganhui đã leo lên xe đạp và thực hiện hành trình đến Bắc Kinh cách nơi anh ở khoảng 2200 km. Lần giận lâu nhất, anh đạp xe từ Trung Quốc đến châu Phi.
“Tôi đã mượn xe đạp từ một người bạn. Tôi đang xúc động mãnh liệt nên cứ thế đạp thẳng đến Bắc Kinh. Tôi lúc đó hoàn toàn không có kinh nghiệm gì về đạp xe đường trường, tôi thậm chí còn không biết giải quyết thế nào khi lốp xe xẹp”, Ganhui kể lại.
Khi đó người yêu của chàng trai này cũng mua một chiếc xe đạp để làm người bạn đường với anh. Cả hai bắt đầu từ tỉnh Quảng Đông, đạp xe qua tỉnh Giang Tô, Chiết Giang, rồi qua Thượng Hải đến Hà Bắc, và cuối cùng dừng chân tại quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh.
Ganhui vô cùng ngưỡng mộ người yêu vì đã cùng mình vượt qua chặng đường dài vất vả. Trong suốt hành trình, thật kỳ lạ là giữa họ không hề có thêm một cuộc tranh cãi nào.
Dap xe tu Trung Quoc den chau Phi vi gian nguoi yeu
Chàng trai thói quen đạp xe kỳ lạ. 
Cặp đôi kỳ lạ cứ cãi nhau là đạp xe đạp này xung đột gay gắt vào năm 2013. Lần này, Ganhui quyết định đạp xe thẳng đến châu Phi cùng với một người bạn. Hai người họ đã đạp xe xuyên thành phố tự trị Trùng Khánh đến Tây Tạng, qua Nepal rồi cuối cùng đặt chân đến đất nước Kenya.
Ganhui hồi tưởng: “Khi đến châu Phi, chúng tôi không có chỗ ở, phải ngủ trước nhà một vị tộc trưởng. Mọi người nhìn chúng tôi như những vật thể lạ đến từ thế giới khác”.
Anh chàng và người bạn đã định đi xa hơn nhưng vì xe đạp và ba lô của họ bị ăn trộm khi họ đang ngủ trong một khách sạn ở nước Zambia. May mắn là tên trộm để lại cho họ chứng minh nhân dân, hộ chiếu và thẻ tín dụng nên bộ đôi vẫn có thể trở về nhà sau 6 tháng đạp xe ròng rã.
Hiện tại anh chàng thích trút giận bằng cách đạp xe đã làm lành với bạn gái. Anh quyết định tạm thời bỏ thói quen đạp xe sau “chiến tranh”. Ganhui cho hay: “Tôi nghĩ mình đã khám phá thế giới đủ rồi, giờ đã đến lúc chúng tôi cần khám phá cách giải quyết tranh cãi thiết thực hơn ngay tại nhà mình”.
Theo Thanh Ngọc/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)