Đàn sư tử phanh thây con mồi ngay trên đường giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Một gia đình du khách được một phen hú vía phi chứng kiến cảnh tượng đàn sư tử đói xé xác con mồi ngay trước xe của họ.

Nữ du khách Jade van Holdt và gia đình cô đã tận mắt chứng kiến đàn sư tử truy đuổi và giết chết một con linh dương trong vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi, trước khi chúng mở tiệc ngay trên đường giao thông.

Trong đoạn video do Jade ghi lại, đàn sư tử cùng nhau thưởng thức con linh dương mà chúng vừa săn được, trước khi một cuộc chiến tranh giành thức ăn xảy ra giữa hai con sư tử cái trưởng thành.

 Ảnh cắt từ clip.
Hai con sư tử cái gầm ngừ và nhất quyết không nhường miếng mồi cho nhau, trong khi đó các thành viên con lại trong đàn vẫn tiếp tục xâu xé con mồi mà không để ý tới những gì xung quanh.

Cảnh tưởng trở nên đáng sợ hơn khi đàn sư tử phát hiện và tiếp tục tranh nhau một mảnh xác linh dương ngay cạnh xe chở gia đình cô Jade. Các thành viên trong đoàn tỏ ra rất sợ hãi, nhưng may mắn, những con sư tử đã bỏ đi tìm bóng mát để nghỉ ngơi sau khi chúng thưởng thức hết con mồi.

“Lúc đó, chúng tôi không thể di chuyển xe vì những con sư tử gần như nằm chặn phía trước và một chú sư con thậm  chí còn chui dưới gầm”, cô Jade bình luận kèo theo đoạn video trên mạng Facebook.

Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)