Chuyện lạ hôm nay: Hào phóng trả tiền cơm hộ... bị đánh suýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Được một người không quen biết trả tiền cơm hộ, chiêu đãi vốn dĩ đây là chuyện tốt đẹp, thế nhưng khi việc tốt làm không đúng lúc, có thể kéo theo những hệ quả chẳng ai mong muốn.

Mới đây tại Hành Thủy, Hà Bắc, Trung Quốc diễn ra câu chuyện hy hữu. Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó tại một nhà hàng chuyên đặc sản địa phương, anh Trương và anh Vu đều dẫn bạn bè đến để chiêu đãi.
Hai người không quen không biết thế nhưng bởi vì hai bàn ngồi tương đối gần nhau, anh Trương và anh Vu cùng bạn bè của mình đã uống rượu, hát hò rất vui vẻ.
Khi đã ngà ngà say, thấy người phục vụ đi qua, anh Trương liền gọi với người này lại và nói: "Hôm nay tôi rất vui, bàn bên cạnh này cứ để tôi mời".
Chuyen la hom nay: Hao phong tra tien com ho... bi danh suyt chet
 
Thế nhưng, sau khi nghe thấy anh Trương nói trả tiền cơm hộ, anh Vu không những không cảm kích, vui vẻ mà lại cho rằng mình bị khinh thường.
Anh Vu nói: "Anh mời? Ai cần anh mời? Tôi cần dùng tiền của anh sao? Nói như thế là anh khinh tôi không có tiền để trả bữa ăn này hả?"
Nghe anh Vu nói vậy, anh Trương cũng cảm thấy xấu hổ, vội vàng nói lại. Đáng tiếc, sẵn hơi men trong người, sau khi lời qua tiếng lại, hai người trực tiếp đánh nhau

Mời quý vị xem video: Nữ sinh đánh nhau do mâu thuẫn cá nhân. Nguồn video: VTC1

Bạn anh Trương thấy bạn mình bị đánh cũng vội vã lao ra giúp đỡ. Cuối cùng, anh Vu phải gọi điện báo cảnh sát, cuộc ẩu đả chỉ vì tranh nhau trả tiền mới kết thúc. Hai người sau đó cũng đều phải về đồn để giải quyết.
Được biết, cả anh Trương và anh Vu đều phải nộp phạt hành chính vì tội gây rối trật tự công cộng. 
Từ một cuộc vui nhưng nếu mỗi người chỉ suy nghĩ ích kỷ, bó hẹp, có thể dẫn đến những điều chẳng đâu vào đâu, thậm chí hại đến cả tính mạng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)