Cá voi khổng lồ chết dạt bờ, ngàn người ùn ùn kéo đến

Google News

(Kiến Thức) - Con cá voi khổng lồ nặng 40 tấn, dài khoảng 18m chết thảm dạt vào bãi biển nổi tiếng Wattamolla thuộc Sydney, Australia gây xôn xao dư luận, thu hút hàng ngàn người tới xem và chụp ảnh. 

Mới đây, tại bãi biển nổi tiếng Wattamolla thuộc New South Wales, phía nam Sydney, trong Vườn Quốc gia Hoàng gia Australia, xác một con cá voi khổng lồ dạt vào bờ, gây xôn xao dư luận.
Ca voi khong lo chet dat bo, ngan nguoi un un keo den
 

Ca voi khong lo chet dat bo, ngan nguoi un un keo den-Hinh-2
 
Sau khi phát hiện xác cá voi khổng lồ, chính quyền đã cách ly, đóng cửa toàn bộ khu vực bãi biển và các chuyên gia cũng liên tục đưa ra những lời cảnh báo cho du khách và người dân địa phương.
Ca voi khong lo chet dat bo, ngan nguoi un un keo den-Hinh-3
 

Ca voi khong lo chet dat bo, ngan nguoi un un keo den-Hinh-4
 
Các chuyên gia cho biết, cái chết của con cá voi có thể khiến sự hiện diện của cá mập trong khu vực tăng lên, đồng nghĩa với việc có nhiều hơn các rủi ro, nguy hiểm tiềm tàng.

Mời quý vị xem video: Cá voi 15m bơi sát thuyền gây rùng mình

Thế nhưng, bất chấp lời cảnh báo cảu nhiều chuyên gia, mỗi ngày vẫn có hàng ngàn người kéo tới bãi biển để tận mắt chứng kiến cái chết của một con cá voi khổng lồ.
Ca voi khong lo chet dat bo, ngan nguoi un un keo den-Hinh-5
 
Được biết, con cá voi xấu số chết thảm dạt bờ dài tới 18m, nặng khoảng 40 tấn. Hiện, nguyên nhân về cái chết của nó vẫn đang được các chuyên gia nghiên cứu.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)