Chỉ viết vài dòng nguệch ngoạc trên hộp đồ chơi, cậu bé nhận điều kỳ diệu

Google News

(Kiến Thức) - Chắc chắn cậu bé Leon Ashworth không thể ngờ rằng, những dòng chữ nghệch ngoạc trên hộp đồ chơi lại có thể đem đến cho mình điều kỳ diệu bất ngờ. 

Thú nhồi bông có thể chẳng mấy quan trọng đối với những người trưởng thành, nhưng đối với một đứa trẻ, một món đồ chơi yêu thích có thể mang ý nghĩa to lớn như cả thế giới.
Khi mẹ của cậu bé Leon Ashworth, 10 tuổi không có khả năng mua cho cậu bé một chú gấu trúc nhồi bông mà cậu bé thích vô cùng, Leon đã lén lút viết một bức thư trên hộp các tông chứa chú gấu trúc nhồi bông đó. Điều tiếp theo xảy ra sẽ khiến trái tim bạn muốn "tan chảy" vì ấm áp.
Chi viet vai dong nguech ngoac tren hop do choi, cau be nhan dieu ky dieu
 
Mời quý độc giả xem video: Hướng dẫn làm đồ chơi Angry Bird tặng bé yêu
Theo thông tin đăng tải, Leon cùng với mẹ là Debbie Ashworth sống ở Liverpool, Anh. Lần đầu tiên Leon nhìn thấy chú gấu trúc nhồi bông có tên là "Pandy" ở quầy hàng dành cho trẻ em thuộc siêu thị Asda, cậu bé vô cùng thích thú.
Leon cầu xin mẹ mình mua "Pandy" cho nhưng vì chưa đủ điều kiện, cô Debbie Ashworth đành từ chối con trai mình và hứa, khi đến ngày 15/6 có lương, cô sẽ mua "Pandy" cho con trai.
Chi viet vai dong nguech ngoac tren hop do choi, cau be nhan dieu ky dieu-Hinh-2
 
Sợ có người mua mất "Pandy", cậu bé Leon lấy bút chì mang theo và lén lút viết lên vỏ hộp dòng chữ: "Mẹ tôi không có đủ tiền nhưng mẹ hứa sẽ mua cho tôi Pandy vào thứ Sáu tuần tới, ngày 15/6. Vì vậy, xin đừng mua Pandy, điều đó sẽ làm tôi khóc mất. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Từ chủ nhân tương lai của Pandy". 
Mặc dù Leon đã kiên nhẫn chờ đợi đến lúc mẹ mình nhận được tiền lương nhưng sau khi nhìn thấy những dòng chữ nguệch ngoạc của Leon trên vỏ hộp, các nhân viên siêu thị đã quyết định làm một điều gì đó có ý nghĩa. Họ đăng tải thông báo tìm chủ nhân những dòng chữ trên vỏ hộp Pandy lên trang Facebook của siêu thị. 
Rất nhanh chóng, cô Debbie Ashworth đã nhận ra ngay chữ viết tay của con trai mình và liên lạc lại.
Chi viet vai dong nguech ngoac tren hop do choi, cau be nhan dieu ky dieu-Hinh-3
 
Tiếp sau đó, những nhân viên của siêu thị Asda đã mời cô Debbie Ashworth và con trai trở lại cửa hàng, dành cho cả hai mẹ con sự ngạc nhiên tuyệt vời nhất.  
Các nhân viên siêu thị đã góp tiền để mua chú gấu bông Pandy, tặng riêng cho Leon hoàn toàn miễn phí. 
Sau khi nhận được món quà bất ngờ, Leon đã nói với mẹ: "Đây là ngày tuyệt nhất trong cuộc đời con". 
Còn đối với cô Debbie, món quà của những nhân viên siêu thị Asda thực sự có ý nghĩa to lớn, giống như một điều kỳ diệu trong cuộc sống của hai mẹ con. 
Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

>> xem thêm

Bình luận(0)