Cháu trai mè nheo mua đồ chơi, làm ra điều kinh khủng này...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì không có được món đồ chơi mình thích sau khi mè nheo đòi bà mua, cháu trai ngang tàng đánh ngã bà xuống đất, sau đó còn xông lên túm tóc, đấm đá bà túi bụi ngay giữa đường. 

Câu chuyện gây bức xúc xảy ra ở Quảng Đông, Trung Quốc. Cậu cháu trai còn nhỏ nhưng đã rất ngang ngược, chỉ vì bà không mua đồ chơi, đã không ngần ngại đánh ngã và mắng chửi bà thậm tệ ngay giữa đường.
Ngày hôm đó, cháu trai và bà mình đi dạo. Khi đi qua hàng đồ chơi, cậu bé này muốn mua một món đồ chơi nhưng không được bà mình đồng ý nên giận dỗi, liên tục lao vào người bà tuổi đã cao để đánh đấm, la hét ngay giữa đường.
 
Cậu bé càng đánh lực lại càng lớn, không để ý đến tiếng thét đau đớn của bà mình. Thậm chí, khi bà lão ngã xuống đất, cháu trai xông tới túm tóc của người bà đáng thương.

Mời quý vị xem video: Kinh khủng nữ sinh gọi bạn đánh bạn học cùng lớp

Khi đi tuần phát hiện sự việc, các nhân viên cảnh sát đã lập tức có mặt và tách cậu bé ra khỏi người bà mình. Thế nhưng cậu cháu trai ương bướng nhất định không chịu buông nắm tóc trên đầu người bà ra, đến khi cảnh sát phải dùng biện pháp mạnh, cậu bé mới chịu buông tay, kết thúc màn bát nháo ngay giữa phố này.
 
Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc, cho rằng cậu bé đã bị chiều quá thành hư, nếu không giáo dục nghiêm khắc sẽ hỏng người, lớn lên chỉ có hại cho xã hội.
Giáo dục không thể chờ đợi, nhất định gia đình đã cưng chiều cậu bé quá rồi. Giáo dục nghiêm khắc nhanh còn kịp!
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)