Nữ sinh 15 tuối sinh nở ven đường, bà ngoại làm điều đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Bị sốc khi con gái mới chỉ 15 tuổi của mình mang thai rồi sinh nở ngay ven đường, người phụ nữ lên chức bà ngoại bất đắc dĩ đã không thể kiểm soát tâm sinh, vứt bỏ đứa trẻ sơ sinh vào bụi rậm.

Câu chuyện xảy ra tại Thái Hưng, Giang Tô, vào khoảng trưa ngày 2/7 vừa qua, một nữ sinh 15 tuổi do không kịp đến bệnh viện địa phương đã sinh nở ngay ven đường.
Tuy rằng sinh đẻ tự nhiên thế nhưng nữ sinh này cũng thuận lợi sinh ra một bé gái khỏe mạnh. Đáng nói, sau khi sinh nở thành công, nữ sinh và con gái nhỏ vừa sinh ra không được đưa ngay đến bệnh viện, ngược lại, cô bé bị chính mẹ ruột của mình cấm đoán, làm ra hành động khiến ai cũng khiếp sợ.
 
Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi được sinh ra, đứa trẻ sơ sinh bị bà ngoại xốc lên, trước mặt tất cả mọi người vứt xuống bụi rậm ven đường. Không chỉ thế, người phụ nữ này còn luôn miệng chửi mắng: "Không được không được, con gái tôi còn quá nhỏ, chúng tôi không muốn đứa trẻ này".

Mời quý vị xem video: Xem dê con giữ thăng bằng cực giỏi

Phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của người phụ nữ, một người chứng kiến đã thông báo cho cảnh sát và bệnh viện. Khi cảnh sát đến nơi, nữ sinh 15 tuổi và đứa con của mình được đưa vào bệnh viện để trị liệu. Trải qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện cuống rốn vẫn còn trong tử cung, phải mổ lấy ra.
 
Người mẹ được cảnh sát lấy lời khai tại chỗ phân trần rằng, cô chỉ là người đi làm công ở Thái Hưng, con gái vốn đi học ở Từ Châu. Nghỉ hè cô đón con gái lên chơi thì phát hiện con gái xuất huyết nhiều ở vùng hạ thể. Tưởng rằng con gái đến kỳ kinh nguyệt, nào ngờ con gái mới chỉ 15 tuổi của mình lại có thai rồi sinh con.
Cảnh sát nghe xong liền hết lời khuyên bảo người phụ nữ, đồng thời nhắc nhở cô rằng hành vi vứt bỏ trẻ sơ sinh là vi phạm pháp luật, cần phải bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề.
Cuối cùng, người phụ nữ bất đắc dĩ phải làm bà ngoại cũng bình tĩnh lại, quyết định chờ sức khỏe và tình trạng của con gái hồi phục ổn định rồi mới xử lý chuyện của cháu gái.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)