Cắt đầu và uống máu rắn hổ mang, “vua rắn” chết tức tưởi

Google News

(Kiến Thức) - Để trả thù con rắn hổ mang dám cắn mình, người đàn ông Philippines được mệnh danh là "vua rắn" chặt đầu, uống máu con rắn và nhận cái kết đắng. 

Anh Elies "Peter" Lenturio sống ở tỉnh Sorsogon, Philippines được mệnh danh là "vua rắn" bởi tài chế ngự và khuất phục những con rắn.
Từ năm 15 tuổi, Elies nổi tiếng là người có kinh nghiệm dày dặn về rắn, đặc biệt là những con rắn độc như rắn hổ mang. Đam mê của Elies khiến anh trở nên tự tin thái quá và đã phải trả giá bằng cả tính mạng.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, Elies để rắn cưng trong hộp trên xe máy. Khi Elies mở hộp, con rắn độc hung hăng bất ngờ cắn vào tay anh.
 
Tức giận vì con rắn phản chủ, "vua rắn" Elies chặt đầu con rắn và uống máu. Sau khi uống máu con rắn độc, Elies cảm thấy cơ thể không ổn, do có nhiều kinh nghiệm chữa trị với nọc rắn, Elies chủ quan. Anh không đến bệnh viện mà chỉ uống vài ly rồi về nhà ngủ.
Đêm hôm đó, người nhà hoảng hốt khi thấy Elies sùi bọt mép và cơ thể cứng lại. Người nhà đưa Elies đến bệnh viện, nhưng khi đến nơi, các bác sĩ tuyên bố, "vua rắn" đã chết trước đó.
Mời quý độc giả xem video gà trống tung cú mổ chí mạng rắn hổ mang:
Sau khi câu chuyện được đăng tải, ngay lập tức thu hút chú ý của dư luận và khiến nhiều người bàng hoàng.
Thực tế, nhiều người cho rằng chuyện này hơi khó tin, vì máu của rắn được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan.
Thậm chí, máu rắn còn được coi là một vị thuốc bổ. Chưa có bất kỳ thông tin nào cho thấy uống máu rắn có thể trúng độc, vì thế nhiều người cho rằng vết rắn trên tay của Elies mới là nguyên nhân gây ra cái chết của "vua rắn" Philippines.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)