Xót xa chú chó quá xấu xí, không người nhận nuôi

Google News

(Kiến Thức) - Vì ngoại hình, chú chó xấu xí Morrissa không có ai chịu nhận nuôi. Đã từ lâu, chú chó đáng thương bị cười nhạo, bị chê xấu, chỉ có một mái nhà duy nhất tại Hiệp hội phòng chống ngược đãi động vật của Anh.

Chú chó Morrissa, 13 tuổi, ở Essex, Anh được mệnh danh là một trong những con chó xấu nhất thế giới. Không chỉ xấu xí, rụng lông, Morrissa còn bị mù lòa.
Xot xa chu cho qua xau xi, khong nguoi nhan nuoi
 
Mới nhìn qua, mọi người có thể thấy rõ ràng, thuộc giống chó có mào hay chó quán mao Trung Quốc, chú chó xấu xí Morrissa sở hữu đặc trưng của loài với cơ thể trụi lông ở hầu hết các bộ phận, chỉ trừ một chỏm trên đỉnh đầu trông như mào gà, một túm ở đuôi và một ít ở các ngón chân.

Mời quý vị xem video: 7 giống chó nhập ngoại hung dữ, nguy hiểm ở Việt Nam

Cộng thêm đôi mắt mù lòa, chú chó Morrissa gây ấn tượng khá đáng sợ với nhiều người.
Xot xa chu cho qua xau xi, khong nguoi nhan nuoi-Hinh-2
 
Cũng vì ngoại hình xấu xí này, Morrissa không có ai chịu nhận nuôi. Đã từ lâu, chú chó đáng thương bị cười nhạo, bị chê xấu, chỉ có một mái nhà duy nhất tại Hiệp hội phòng chống ngược đãi động vật của Anh.
Xot xa chu cho qua xau xi, khong nguoi nhan nuoi-Hinh-3
 
Các nhân viên tại trung tâm Danaher Animal Home cho biết, không ai muốn Morrissa vì tất cả mọi người đều cho rằng đây là con chó xấu nhất thế giới. Tuy nhiên, tại trung tâm, Morrissa rất được các nhân viên yêu thương, chăm sóc vô cùng tử tế.
Giám đốc của trung tâm, anh Craig Horsler chia sẻ rằng: "Mọi người đều nói rằng, trong người yêu, ai cũng đều đẹp như Tây Thi. Đối với chúng tối, Morrissa chắc chắn là một con chó dễ thương, tốt đẹp".
Xot xa chu cho qua xau xi, khong nguoi nhan nuoi-Hinh-4
 
Theo tìm hiểu, chó có mào Trung Quốc có diện mạo xấu xí nhưng lại có tính cách dịu dàng, sinh động, hay chơi đùa và thích âu yếm. Chúng cũng được đánh giá là giống chó thông minh, cảnh giác, là những người bạn tốt của con người.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)