Xiaomi tiếp tục triển khai MIUI 11 cho Redmi 6 và Redmi 6A

Google News

(Kiến Thức) - Xiaomi đang tiếp tục triển khai MIUI 11, phiên bản mới nhất của giao diện người tùy chỉnh Android, ban đầu được giới thiệu vào tháng 9. Công ty đã đạt được sự ổn định trong việc triển khai giao diện này trên Redmi 6 và Redmi 6A.

Xiaomi tiep tuc trien khai MIUI 11 cho Redmi 6 va Redmi 6A
 
Chính xác là Redmi 6 và Redmi 6A phiên bản quốc tế đã cùng nhận được MIUI 11 chính thức vào ngày hôm nay. Đối với Redmi 6, phiên bản của phần mềm khi cập nhật là 11.0.1.0, trong khi Redmi 6A là 11.0.4.0. Cả hai trường hợp đều là MIUI 11 Global.
MIUI 11 cung cấp tất cả các tính năng mới như Mi Share, tăng tốc độ trò chơi, cũng như thiết kế tối giản mới và hiện đại hơn. Redmi 6 và Redmi 6A đã được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và cả hai đều là những sản phẩm tầm trung giá rẻ. Do đó, việc cập nhật MIUI 11 cho hai điện thoại là một tin tức tuyệt vời. Đây là một truyền thống tốt đẹp của các công ty Trung Quốc trong những năm qua.
Như mọi khi, các buổi giới thiệu cho các bản cập nhật này có thể được thương hiệu Xiaomi tổ chức, vì vậy đừng băn khoăn nếu bạn chưa nhận được thông báo cập nhật trên bạn. Nó sẽ đến trong vòng vài ngày tới.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)