Thấy xác con bị xe tông, khỉ mẹ làm hành động đau xé lòng

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh con khỉ mẹ đau lòng khi thấy xác con bị xe tông bên đường, làm hành động ai cũng thương cảm khi lặng lẽ đến gần vuốt đuôi con thơ, sau đó ân cần bắt rận trên đó...

Mời quý vị xem video: Thấy xác con bị xe tông, khỉ mẹ làm hành động đau xé lòng

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi, khi khỉ mẹ tận mắt thấy khỉ con bị xe tông chết trong lúc băng qua đường, nó thẫn thờ ôm xác đứa con không chịu buông tay khiến ai chứng kiến cũng không thể cầm nước mắt.
Thay xac con bi xe tong, khi me lam hanh dong dau xe long
Khỉ mẹ thẫn thờ bên xác con. 
Con khỉ đầu chó mẹ lặng lẽ đứng ven đường, nhìn chằm chằm vào cái xác bê bết máu của khỉ con, lặng lẽ đến gần vuốt đuôi con thơ, sau đó ân cần bắt rận trên đó như không tin vào cái chết của đứa con thơ, vẫn nghĩ con quấn quýt bên mình.
Sau một hồi thấy khỉ nhỏ không phản ứng, khỉ mẹ hoảng hốt ôm con vào lòng. Một con khỉ khác khi thấy đồng loại cứ ngồi vuốt ve xác của khỉ con, đãlen lén đi qua thăm dò, nhưng khỉ mẹ hoàn toàn không quan tâm, vẫn chỉ ôm con trong tay, trìu mến chải bộ lông bết dính đẫm máu của nó.
Câu chuyện đau lòng, và hình ảnh xúc động của mẹ con khỉ đầu chó được đăng tải trên kênh YouTube Kruger National Park Videos đã chạm đến trái tim rất nhiều người, nhận được sự quan tâm.
Khi đăng tải, Kruger National Park Videos viết trong phần chú thích: “Không phải tự nhiên mà vườn quốc gia đặt ra quy định về tốc độ, đó là để tránh xảy ra những trường hợp thê lương như mẹ con khỉ phải đối diện trong video này".
Lưu Thoa (theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)