Thấy động trên mái nhà, du khách ngẩng lên suýt đứng tim vì thấy...

Google News

(Kiến Thức) -  Ló đầu ra cửa sổ để kiểm tra thì đột nhiên, du khách bị giật mình kinh hãi, bật ngửa về phía sau khi nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ. Một con trăn thảm khổng lồ đang đu mình trên máng xối, siết chết quạ currawong.

Khí hậu ở Australia rất ôn hòa và dễ chịu, tuy nhiên nơi đây lại là nổi tiếng là vùng đất có những động vật vô cùng đáng sợ. Nếu là du khách, lần đầu đặt chân đến Australia, rất có thể bị dọa sợ bởi những cảnh tượng thường ngày ở nơi này.
Daily mail đưa tin, mới đây, một du khách lần đầu tiên tới Australia đã bị dọa tới mức hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng đáng sợ vào sáng sớm khi vừa thức dậy.
Theo chia sẻ của du khách, vào sáng ngày hôm đó, khi đang ở trong nhà nghỉ, anh đột nhiên nghe thấy tiếng động lớn trên mái nhà. Tò mò, anh định ló đầu ra cửa sổ để kiểm tra thì đột nhiên, anh bị giật mình kinh hãi, bật ngửa về phía sau khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt. Một con trăn thảm khổng lồ đang đu mình trên máng xối, siết chết quạ currawong, chuẩn bị nuốt chửng con mồi.
Thay dong tren mai nha, du khach ngang len suyt dung tim vi thay...
 
Chứng kiến cảnh săn giết của trăn khốc liệt ở cự ly gần vào buổi sáng sớm, du khách này không khỏi bị kinh hoảng. Anh vội vã chụp lại hình ảnh ấn tượng này và đăng tải trên diễn đàn nổi tiếng Reddit với dòng trạng thái: "Ở Australia, những truyền thuyết đều là thật", thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía cảnh trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn

Sau khi xem xong bức ảnh, đa số mọi người đều cảm thấy rùng mình, thông cảm cho du khách xui xẻo nọ, vừa sáng sớm đã gặp phải cảnh tượng giết chóc ghê người.
Theo tìm hiểu, trăn thảm là một loài rắn không có nọc độc, được tìm thấy ở Australia, Indonesia và Papua New Guinea. Chúng có thể dài tới bốn mét và nặng tới 15kg, được tìm thấy ở hầu hết các vùng khí hậu và thường xuất hiện ở sân sau của các hộ gia đình.
Chúng ăn ếch, thằn lằn và động vật có vú nhỏ, ít gây nguy hiểm cho con người mặc dù chúng là một trong những loài rắn lớn nhất ở bờ biển phía đông Australia. Trăn thảm cũng có tới 80 chiếc răng giống như kim đâm ngược và có thể khiến con mồi chết theo cách đau đớn nhất.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)