Tên tội phạm Mỹ hứa ra đầu thú nếu điều này xảy ra

Google News

Một kẻ đào tầu ở Connecticut cho hay, hắn sẽ ra đầu thú nếu áp phích truy nã mình được 15.000 likes trên Facebook, một trung úy của Sở cảnh sát Torrington nói.

Hôm thứ tư, trung úy Brett Johnson đã đăng poster truy nã Jose Simms, kẻ đào tẩu nói trên lên Facebook cùng "thông điệp hết sức thú vị."
Trong bài đăng, Brett giải thích rằng anh được Jose liên lạc qua Facebook Messenger vào đầu tuần với 01 đề xuất: Gã sẽ ra đầu thú trước cảnh sát Torrington nếu bài đăng truy nã được 20.000 likes trên Facebook.
Tuy nhiên, Brett đã phản bác và mặc cả xuống 10.000 likes. Cuối cùng, họ chốt ở con số 15.000.
"Sẽ khó đấy nhưng chắc vẫn làm được." Brett chia sẻ trong bài đăng.
Ten toi pham My hua ra dau thu neu dieu nay xay ra
 
Trò chuyện với INSIDER, trung úy Bart Barown cho hay Joe đã nảy ra ý tưởng này sau khi tìm thấy fanpage của Sở cảnh sát Torrington.
Trong khi Brett trực ca đêm, anh nhận được tin nhắn Facebook của Joe, hắn nói: "Sao không đăng ảnh tôi lên? Tôi đang bị truy nã đấy thôi."
Và thế là, cả 2 tranh luận qua lại và kết thúc bằng "kèo" 15.000 likes trên Facebook.
"Làm ơn, hãy like bài đăng này, hãy sử dụng mọi nền tảng để chia sẻ nó, đăng tweet, Instagram hay Snapchat gì đó..." Bài đăng kêu gọi.
Chỉ đến trưa thứ tư, bài đăng đã có hơn 4000 likes. Khi được hỏi liệu 15.000 likes có ngoài tầm với không, Barown bảo: "Cứ chờ đấy."
Hơi buồn cho Joe Simms, đến thời điểm hiện tại, phần thắng đã thuộc về Sở cảnh sát Torrington với hơn 19.000 likes, chưa kể 4200 lượt chia sẻ và gần 1000 bình luận.
Theo News 12 Connecticut, Joe đã nhiều lần gây rối trật tự công cộng, tàng trữ cần sa, cảnh sát nghi ngờ hắn đang lẩn trốn đâu đó ở New York.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)